Thưởng thức các concept viral clip của Meizan

Quảng cáo độc đáo mang đến cho người xem cảm giác mới lạ, hứng thú nhưng không phải cái mới nào cũng dễ dàng được chấp nhận.

“Điểm sáng” của những quảng cáo kiểu mới này là cách dẫn dắt rất tinh tế, không tạo cảm giác đang coi quảng cáo mà lại làm người xem cảm thấy hài hước với những kết thúc “khó đỡ”. Đây là một trong những xu hướng được yêu chuộng hiện nay, những tình huống hài theo trào lưu webisodes (phim ngắn trên mạng) của nhóm hài trẻ FAPtv như được đề cập bên dưới là những ví dụ khi đem đến cho người xem tiếng cười bình dị, gần gũi và tự nhiên.

Suốt 3 tiếng vẫn chưa tự tử xong

Một anh chàng leo lên tầng thượng của tòa nhà cao tầng chỉ để ngắm trời đất, mây núi và hòa mình trong không khí lãng mạn khi diễn lại cảnh kinh điển của cặp tình nhân trước mũi tàu phim Titanic. Tuy nhiên, thay vì Jack và Rose cùng nhau dang rộng tay trước mây trời thì anh chàng này chỉ đứng "diễn" một mình.

Trong khi chàng trai đang đắm chìm trong cảm xúc thì đám đông qua đường phía dưới lại tưởng rằng anh ta đang có ý định tự tử. Rất nhiều lời la hét, khuyên răn được gửi tới khổ chủ muốn "quyên sinh", thế nhưng tất cả đều không có tác dụng vì chàng trai kia không nghe thấy. Cô gái thậm chí còn tính đến việc lấy phao của em bé... tập bơi để đỡ nếu chàng ta nhảy xuống.

Màn tự tử khiến người xem chán nản vì chờ đợi.

Những tình huống hài hước lần lượt xảy ra khi đám đông đợi suốt 3 tiếng nhưng chàng trai kia vẫn chưa tự tử xong. Vì mệt mỏi, có người lên tiếng hỏi khi nào anh chàng mới nhảy xuống để về đón con, người nói "nhảy lẹ lên để post status", người đề xuất gọi điện lên cho anh ta để hỏi. Thay vì sự lo lắng vì có người sắp tử tự như ban đầu, tất cả mọi người đều... chờ chàng ta nhảy xuống.

Sự ồn ào bên dưới không đánh thức được anh chàng đứng trên tầng thượng, tuy nhiên, mùi thơm toả ra từ thức ăn được chế biến với dầu ăn Meizan khiến người đàn ông không thể cưỡng lại được. Anh ta vội vàng tụt xuống để chạy theo hương thơm ấy khiến đám đông phía dưới chưng hửng.

Bỏ cả chức vô địch vì tham ăn

Hai vận động viên quyết đấu trên võ đài, một người gầy gò được đặc cách thẳng vào chung kết vì bệnh quá nhiều. Người mập, lùn còn lại đã “xuất sắc” vượt qua đối thủ duy nhất trong giải đấu chỉ có 3 người để tiến vào vòng cuối cùng.

Trong quá trình "vờn nhau", vận động viên mập lùn liên tục áp đảo đối thủ gầy gò, bệnh tật. Trọng tài đã rất vất vả để ngăn cản anh chàng gầy nhẳng trốn khỏi võ đài vì sợ bị đánh. Trong lúc tưởng đã thua cuộc, vận động viên ốm yếu lại bất ngờ được thông báo giành chiến thắng vì đối thủ mạnh đã bỏ cuộc… vì quá tham ăn.

Chức vô địch chẳng là gì so với đồ ăn.

Thay vì thi đấu hết trận để giành chức vô địch, chàng mập lại bị đùi gà được chiên bằng dầu ăn Meizan hấp dẫn. Vì không thể cưỡng lại được mùi thơm, anh ta đã trốn khỏi võ đài và chạy ngay lại chỗ người đầu bếp để xin ăn.

Tình huống gây cười còn nằm ở phía sau khi anh chàng gầy ốm được hỏi lý do vì sao vẫn còn trụ lại được ở võ đài tận giây phút cuối, anh ta đã thản nhiên trả lời là mình bị bệnh nghẹt mũi nên không ngửi thấy mùi thơm như đối thủ.

Phù thủy xin ăn chực... của 7 chú lùn

Bà phù thủy trong câu chuyện của nhóm hài FAPtv không những cơ bắp, đen hôi mà còn dở hơi hết sức khi liên tục bị nhà bác học Isaac Newton (người phát minh ra định luật vạn vật hấp dẫn) và Steve Jobs (CEO tài năng của Apple) cướp táo độc đã chuẩn bị sẵn để giết chết nàng Bạch Tuyết ngay trước cửa nhà nàng.

Bà phù thủy dị hợm và tham ăn nhất quả đất.

Lần thứ 3 tìm đến cổng nhà Bạch Tuyết, bà phù thủy vẫn không thể thành công bởi trước khi cắn táo độc, nàng công chúa xinh đẹp đã kịp ngửi thấy mùi đồ ăn ngon do 7 chú lùn chế biến từ dầu ăn Meizan. Thay vì phải nghĩ cách giết chết nàng Bạch Tuyết, bà phù thủy lại đứng xin xỏ ăn chực.

Cùng xem các tình huống hài "khó đỡ" của nhóm FAPtv nhé:

Nguồn Calofic