Dentsu Media vừa cho ra mắt 'dmLab' tại Việt Nam

Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam, một công ty con của Dentsu Aegis Network, hôm qua đã công bố việc ra mắt dmLab. Đơn vị sáng tạo này tập trung khai thác các công nghệ tiên tiến nhất và tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số mới cho thị trường.

"Đây là thời điểm thích hợp để dmLab có mặt tại Việt Nam, nơi mà thị trường đang háo hức chờ đợi những trải nghiệm mới, đặc biệt là kết nối bằng công nghệ. Với sự thành công của dmLab ở Thái Lan, chúng tôi tin rằng Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành công tương tự nhờ vào công nghệ mới phù hợp với tầm nhìn chiến lược trong tương lai của Dentsu Media Network ", ông Takeshi Gotoda, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam cho biết.

Ông Mitsuyuki Nakamura, Chủ tịch Dentsu Media khu vực Đông Nam Á, cũng khẳng định rằng "Kể từ khi ra mắt dmLab ở Thái Lan vào tháng Mười năm ngoái, chúng tôi đã nhận thấy nhiều cơ hội có lợi cho sự kết hợp giữa các ý tưởng và công nghệ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu nhất định trong việc sử dụng công nghệ mới cho toàn khu vực, mà Dentsu Media Network tin tưởng đó chính là sứ mệnh của mình. Và bây giờ chúng tôi rất vui mừng và hân hạnh được giới thiệu dmLab đến thị trường Việt Nam."

dmLab gồm hai mục quan trọng: (1) Khởi nghiệp trong khu vực và (2) Phương tiện tiến đến sự tiên tiến toàn cầu, một sáng kiến ​​của Dentsu Aegis Network.

Mục đầu tiên của dmLab - 'Khởi nghiệp trong khu vực" - Với Khởi nghiệp trong khu vực, chúng tôi đang làm việc với các Doanh nghiệp tại Việt Nam & các nước trong khu vực để mở rộng quy mô và tạo nhiều cơ hội chung cho doanh nghiệp ra mắt tại địa phương, khu vực và toàn cầu. Nền tảng này cho phép các đối tác của chúng tôi tiếp cận kho kiến ​​thức, tham khảo ý kiến các chuyên gia kinh doanh và tìm các nguồn doanh thu mới.

Mục thứ hai của dmLab - "Phương tiện tiến đến sự tiên tiến toàn cầu""- là dự án mà Dentsu Aegis Network được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 10/2015. Ví dụ, công nghệ mới nhất mà dmLab đang mang đến cho thị trường Việt Nam là 'Máy phân tích cảm xúc' có thể phát hiện những cảm xúc của bạn dựa trên sự phân tích sóng não của người dùng.

"Thế kỷ 21 – thế kỷ phát triển, tất cả mọi thứ bao gồm quảng cáo cần tiến về phía trước và thích ứng với công nghệ. Và với nhu cầu này, tầm nhìn dmLab kết hợp với các yếu tố độc đáo của giải trí, những ý tưởng và công nghệ tương lai sẽ trở thành công cụ và yếu tố chiến lược nơi các sáng tạo trở thành giải pháp và cam kết của khách hàng đối với chúng ta ngày nay", Ông Mark Anthony R. Ocampo, Giám đốc Thiết kế truyền thông Công ty TNHH Truyền thông Dentsu Việt Nam kết luận.

Một vài ví dụ về sự sáng tạo Dentsu đã thực hiện:

Công nghệ Neuro:

Happy-Meter - một thiết bị sóng não, áp dụng công nghệ khoa học thần kinh mà phản ứng và các lệnh xuất phát từ những suy nghĩ và cảm xúc của con người.

Trực quan hóa dữ liệu:

Bảng ghi điểm kỹ thuật số. Dữ liệu thể thao trong thời gian thực đã được thực hiện kinh doanh trực quan hóa tại Việt Nam.

Nguồn Dentsu Media