Kantar ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Kantar vừa cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cùng với 2 sub-brands mới, với diện mạo nhất quán cho một giai đoạn phát triển mới.

Kantar vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới cho thương hiệu mẹ và 12 thương hiệu thành viên nhằm hợp nhất góc nhìn và cảm quan trong tổng thể diện mạo của tập đoàn.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được phát triển bởi các chuyên gia thương hiệu The Partners (một thành viên của tập đoàn WPP) và sẽ được triển khai trên tất cả phương tiện truyền thông trong những tháng sắp tới.

Những thương hiệu con trước đây không có dấu ấn của Kantar sẽ được thêm chữ Kantar vào đằng trước và sửa thành font quen thuộc hơn. Ví dụ: TNS và Millward Brown sẽ trở thành Kantar TNS và Kantar Millward Brown. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất là thương hiệu Lightspeed GMI sẽ đổi thành Lightspeed.

Cùng với việc đổi tên thương hiệu, Kantar cũng công bố khẩu hiệu mới là “Inspiration for an extraordinary world” (tạm dịch: Cảm hứng cho một thế giới phi thường). Khẩu hiệu này được trích từ một tuyên bố về mục đích mới của tập đoàn là “để truyền cảm hứng cho các khách hàng, cho mọi người, cho xã hội thoả sức sáng tạo và tô điểm trong một thế giới phi thường”.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Kantar là kết quả của những thay đổi nội bộ của tập đoàn đã bắt đầu vào tháng 1 vừa rồi. Dự án này bao gồm việc khuyến khích các mối quan hệ hợp tác tốt hơn giữa những thương hiệu trong hệ thống Kantar và cả việc tạo ra sự kết nối dữ liệu bằng cách liên kết các thương hiệu khác nhau trong tập đoàn. Ngoài ra, hoạt động của các chi nhánh trên toàn cầu sẽ được kết chặt với nhau thành một khối thống nhất, tập đoàn cũng đang hướng tới các dịch vụ được chia sẻ và liên kết trong lĩnh vực nhân sự, tài chính, IT. Tập đoàn Kantar sắp tới sẽ bổ sung thêm hai thương hiệu nước ngoài vào mạng lưới là Kantar Public (là tập hợp các chuyên gia trên toàn cầu của tập đoàn về những dự án của chính phủ và chính sách cộng đồng) và Kantar Consulting (cung cấp những giải pháp bán hàng, marketing toàn diện và tư vấn những cơ hội kinh doanh rộng hơn).

Ông Eric Salama, CEO của Kantar, cho biết: “Việc tái tung nhận diện thương hiệu là sự thể hiện rõ nét mong muốn của chúng tôi đối với khách hàng hiện tại về những giải pháp được kết nối và xoay chuyển một cách dễ dàng, vốn là thế mạnh của Kantar.

Chúng tôi tin rằng khách hàng và đối tác đã có được những lợi ích từ cách tiếp cận này thông qua những nghiên cứu và đề xuất chi tiết, chuyên sâu và hoàn thiện hơn. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi thực sự trông giống một gia đình, một gia đình của những thương hiệu cùng phục vụ vì một mục đích chung”.

Huỳnh Ngọc / Brands Vietnam
Nguồn WPP