P&G triển khai dự án hỗ trợ nước sạch

Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam vừa phối hợp cùng trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức hội nghị triển khai dự án “Hợp tác hỗ trợ nước sạch thông qua cung cấp gói bột lọc nước P&G”.

Dự án, nhằm cung cấp nước uống sạch cho khoảng 200.000 hộ gia đình khó khăn trong 3 năm tới tại 6 tỉnh thành: An Giang, Đồng Tháp, Long An, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình.

Dự án này là một trong những chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm của P&G phối hợp cùng trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với sự phối hợp hỗ trợ chuyên môn của Cục Quản lý Môi trường Y tế, Bộ Y tế giúp ứng phó với tình trạng thiếu hụt nước uống sạch tại Việt Nam, đặc biệt là khi vào mùa bão lũ. Thông qua việc triển khai dự án này, P&G Việt Nam mong muốn góp phần cải thiện nguồn nước đang bị nhiễm bẩn cũng như giảm thiểu tỉ lệ bệnh tật và tử vong không đáng có.

Được khởi xướng vào năm 2004, mục tiêu của chương trình là mang lại nước uống sạch cho người dân thông qua việc sử dụng gói bột lọc nước P&G Purifier of Water, mỗi gói có khả năng lọc 10 lít nước bẩn thành nước uống sạch chỉ trong vòng 30 phút.

X. Oanh
Nguồn Người lao động