DesignBold chiến thắng Creative Cup Vietnam, giành 3 vé đi Đan Mạch

Sau khi vô địch tại Việt Nam, DesignBold sẽ sang Đan Mạch dự Creative Business Cup - Kinh doanh sáng tạo toàn cầu.

Đội DesignBold đã trở thành Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Việt Nam 2016 và sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết tranh tài Creative Business Cup toàn cầu 2016 tại Copenhagen, Đan Mạch vào ngày 20 – 24/11/2016. Thông tin này đã được công bố tại lễ trao giải cuộc thi vừa qua tại TP Hồ Chí Minh.

Vượt qua vòng chung kết, DesignBold thuyết phục Ban giám khảo với sản phẩm hệ thống DesignBold, là một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp như người làm quảng cáo, nhân viên kinh doanh, blogger, doanh nhân có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm.

DesignBold.com có kho lưu trữ hơn 60 triệu tư liệu hình ảnh và các mẫu thiết kế phục vụ cho công tác đồ họa sử dụng trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, G+, Instagram…; sự kiện, thiệp mời, thư từ, tài liệu, blog, eBook và các ấn phẩm quảng cáo. Thông qua website này, DesignBold cũng giới thiệu một mô hình kinh doanh mới cho các nhà thiết kế tại Việt Nam và hướng đến thị trường quốc tế.

Đại diện DesignBold nhận cúp tại Việt Nam.

Ngày 20/11, đội DesignBold sẽ bắt đầu chuyến đi Đan Mạch để tranh giải trong hạng mục Doanh nhân sáng tạo hàng đầu thế giới. Ngoài ra, chương trình cũng bao gồm hội thảo, workshop và đem lại các cơ hội kết nối với các công ty khởi nghiệp trong ngành sáng tạo và đối tác đến từ 68 quốc gia khác, các tổ chức kinh doanh, các nhà đầu tư, và các tổ chức trong ngành kinh tế sáng tạo.

Tại Việt Nam Cuộc thi do Mạng lưới Doanh nhân Sáng tạo (Creative Entrepreneurs Network) tổ chức với sự hỗ trợ và hợp tác của nhiều đối tác trong cả nước và các đơn vị làm sáng tạo. Cuộc thi cũng là một phần của Vietnam Creative Festival, một dự án cộng đồng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành sáng tạo tại Việt Nam và tôn vinh sự Đổi mới và Tinh thần kinh doanh.

Tại Vietnam Creative Festival 2016, các tác phẩm nổi bật nhất từ cuộc thi sáng tạo “Cảm quan Việt Nam”, một hoạt động thuộc VCF2016 đã được triển lãm trước công chúng, đem tới những góc nhìn sáng tạo bất ngờ nhất về những nét đẹp duyên dáng của quê hương, đất nước. Ngoài ra, VCF2016 còn quy tụ sự tham gia triển lãm của nhiều doanh nghiệp sáng tạo nổi trội khác như CocoXim, Red Cat Motion, Y25, Khởi Minh Thành Công, Xơ mướp Vi Lâm, Bond Creative, Rio Creative, Én Tea House & Restaurant - Cuisine World Vietnam…, mang đến những sản phẩm mang tính đổi mới và đột phá trong lĩnh vực công nghiệp sáng tạo Việt Nam.

Hải Đăng
Nguồn ICT News