FPT liên kết với Vinamilk để bán sữa

FPT Retail và Vinamilk vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm mở rộng hệ thống bán lẻ sữa.

Chiều 17.10, Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) xác nhận hợp tác cùng Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) để triển khai hệ thống chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh sữa Vinamilk trên toàn Việt Nam.

Vinamilk sẽ mở các cửa hàng bên cạnh các cửa hàng của chuỗi FPT Shop. Hiện tại, FPT Retail và Vinamilk đã chính thức khai trương 2 cửa hàng thử nghiệm đầu tiên tại TP.HCM. Sau giai đoạn thử nghiệm, hai bên dự kiến mở rộng trên phạm vi toàn quốc.

Vinamilk và FPT vừa "bắt tay" nhau. Ảnh: C.T.V

Được biết, Vinamilk hiện là một trong những công ty lớn tại thị trường Việt Nam về kinh doanh sữa, với 13 nhà máy trên toàn quốc.

Trong khi đó, FPT Retail là công ty bán lẻ ra đời vào năm 2012, đang sở hữu hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT đang có mặt trên 63 tỉnh thành.

FPT cho biết việc bắt tay giữa hai công ty “sẽ tối đa hóa các thế mạnh của mỗi thương hiệu trong sản xuất và phân phối, bán lẻ với mục tiêu chung tay góp phần chăm lo sức khỏe cộng đồng, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất thông qua sản phẩm sữa đạt chuẩn, an toàn sức khỏe, phân phối tiện lợi, rộng khắp”.

Thành Luân
Nguồn Thanh Niên