AdAsia Holdings mở rộng thêm lựa chọn quảng cáo video trên thiết bị di dộng

AdAsia Holdings, công ty công nghệ quảng cáo sở hữu AdAsia Digital Platform (Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số đa nhiệm), mở rộng các lựa chọn về định dạng quảng cáo cho quảng cáo bằng việc chính thức ra mắt hình thức hiển thị video trên thiết bị di động (mobile web).

Hình thức quảng cáo out-stream (hiển thị linh hoạt dựa theo hành vi người dung), hay còn được gọi là quảng cáo Parallax (loại hình mà hình ảnh quảng cáo được hiển thị toàn bộ hoặc 1 phần dựa vào hành vi cuộn chuột), mở rộng thêm tiềm năng hiển thị quảng cáo khi hình ảnh quảng cáo (video) xuất hiện ngay giữa các nội dung của trang web. Các video quảng cáo sẽ tự động “chạy” khi nằm trong khoảng hiển thị của thiết bị di động ở chế độ tiêu chuẩn.

Định dạng bao gồm video tràn màn hình, video kèm hình nền và video cơ bản

  • Video tràn màn hình theo chiều dọc
  • Video kèm hình nền: Một đoạn video theo định dạng ngang tiêu chuẩn sẽ “nổi” lên trên một hình nền có sẵn

Video cơ bản: video quảng cáo với định dạng ngang tiêu chuẩn

Các hình thức hiển thị Parallax được thêm vào để làm giàu thêm các hình thức hiển thị hiện tại của AdAsia Network gồm: out-stream, in-stream và rich media Ad trên màn hình máy tính và cả thiết bị di động.

Kosuke Sogo, CEO và đồng sáng lập của AdAsia cho biết: “Mức độ tăng trưởng của người sử dụng thiết bị di động ở Châu Á hiện nay cho thấy tầm quan trọng của việc tiếp cận người tiêu dùng thông qua nền tảng này đối với nhà quảng cáo và người làm tiếp thị – bất kể người dùng đang sử dụng thiết bị trong ngữ cảnh nào.”

Kosuke Sogo

Ông Kosuke Sogo, CEO và đồng sáng lập của AdAsia.

“Nhà tiếp thị thường phải tìm kiếm nhiều nhà cung cấp khác nhautrong một chiến dịch quảng cáo video. Chúng tôi muốn đơn giản hoá và mang đến cho khách hàng một giải pháp trọn gói, từ việc lựa chọn diễn viên hay đại sứ hình ảnh, sản xuất video, quảng cáo video và báo cáo của chiến dịch”, Sogo cho biết.

Hiện tại, khách hàng có thể đăng nhập vào CastingAsia để tìm kiếm và chọn diễn viên để quay video, sau đó sử dụng dịch vụ AdAsia Video Production của chúng tôi để ghi hình, thực hiện công tác hậu kỳ. Quảng cáo video trên màn hình máy tính và thiết bị di động, rồi sau đó báo cáo chiến dịch có thể được tạo tại AdAsia Video Network và AdAsia Digital Bidder. Tất cả các giải pháp trên đều được tích hợp trong AdAsia Digital Platform.

Về công ty AdAsia Holdings

AdAsia Holdings là một trong những công ty công nghệ quảng cáo phát triển nhanh nhất khu vực Châu Á, được thành lập vào tháng 4.2016 bởi Kosuke Sogo và Otohiko Kozutsumi. AdAsia hướng tới việc nâng cao hiệu quả vận hành (mua bán, tối ưu hoá, báo cáo...) quảng cáo kỹ thuật số - Digital Advertising cho các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị hiện đại. Trụ sở chính đặt tại Singapore, công ty luôn tin rằng việc nội địa hoá dịch vụ và công nghệ quảng cáo sẽ là chìa khoá tạo ra dấu ấn mạnh mẽ của mình tại các nước Đông Nam Á. Công ty cũng có kế hoạch phát triển cụ thể tại các thị trường khắp châu Á Thái Bình Dương với phương châm "địa phương hoá" các giải pháp của mình cho phù hợp với nhu cầu của từng địa phương.

Về nền tảng kỹ thuật số AdAsia

Nền tảng kỹ thuật số AdAsia là một nền tảng tiếp thị tích hợp khả năng quản lí minh bạch, chức năng mua và báo cáo một cách có hệ thống, và sản xuất video trong cùng 1 nền tảng. Các công ty quảng cáo, nhà tiếp thị, và nhà quảng cáo có thể chạy các quảng cáo của họ bằng nhiều mạng lưới quảng cáo, mạng lưới video AdAsia, và mạng lưới quảng cáo AdAsia – mạng lưới quảng cáo cho các nhà xuất bản và phương tiện truyền thông địa phương cao cấp tại khu vực Đông Nam Á. Cải tiển trong tương lại sẽ là tích hợp với nền tảng kỹ thuật số AdAsia, đáp ứng nhu cầu của người tiếp thị và người quảng cáo thông qua một công cụ duy nhất.

Media Contact

Chris Lu
Communications Manager
AdAsia Holdings
Email:
[email protected]
Điện thoại: +65 6809 2111

Nguồn AdAsia