GAM7 công bố chủ đề số Tết: Brand Touchpoints - Điểm chạm thương hiệu

Ra mắt hàng quý với những chủ đề chuyên biệt xoay quanh Marketing và Design, GAM7 quy tụ những bài viết được chọn lọc từ các chuyên gia hàng đầu và cung cấp thể nghiệm thiết kế mới giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi và thưởng thức nội dung.

Hoạt động Marketing được biết tới với nhiều bước triển khai khác nhau như nghiên cứu hành vi, thói quen, lên kế hoạch tới triển khai đánh giá. Tuy vậy, hoạt động đầu cuối mà khách hàng tiếp xúc với thương hiệu lại không phải những bản kế hoạch dày trăm trang hay tài liệu phân tích về hành vi của họ mà đôi khi chỉ đơn giản là một billboard lướt qua 3s trên đường.

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng: Người tiêu dùng mua hàng dựa trên thiện cảm dành cho sản phẩm và thương hiệu đem lại cho họ sự tin tưởng, yêu mến. Tất cả các "điểm chạm" khi tiếp xúc với nhãn hàng sẽ tạo nên niềm tin này. Đó có thể là một TVC quảng cáo họ xem trên tivi, một bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, website họ vào để tìm kiếm thông tin sản phẩm hay ngay cả nhân viên bán hàng mà họ tiếp xúc tại điểm bán... Với định hướng đó, ban biên tập GAM7 đã lựa chọn chủ đề “Điểm chạm thương hiệu - Brand Touchpoints” trong số thứ 4 ra mắt Tết 2017 này.

Tiếp nối thành công của 3 ấn bản GAM7 Book “Xu hướng”, “Điểm bão hòa”, “Lan truyền”, GAM7 Book No.4 “Điểm chạm thương hiệu” sẽ mang đến cho độc giả các bài viết đa chiều về điểm chạm trên mọi khía cạnh về truyền thông, marketing, chiến lược, thương hiệu và thiết kế để các Marketer và Designer có thể khai thác và ứng dụng trong công việc, tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Thông qua những chia sẻ, nhận định, các case-study được phân tích sâu sắc về “điểm chạm”, hành trình Marketing và Design 2017 của các độc giả sẽ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo với những cách tiếp cận mới mẻ và giàu cảm hứng.

Ấn bản tăng trang có sự tham gia của 21 chuyên gia và các client hàng đầu với 26 bài viết chuyên ngành hữu ích dành cho các Marketer và Designer. Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc như Hồ Công Hoài Phương, Huỳnh Vĩnh Sơn, RGB…, số này còn có sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong đa dạng các lĩnh vực như Đức Sơn, Kit Ong, Rice Creative, Vingroup…

Cùng với những bài viết của các tác giả chuyên môn, artwork độc đáo từ RIO Agency và trang bìa được gia công đặc biệt hứa hẹn sẽ cung cấp trải nghiệm thiết kế tuyệt vời cho bạn đọc.

Không chỉ đơn thuần là tạp chí chuyên ngành, GAM7 thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng Marketer và Designer trẻ tại Việt Nam. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, cũng đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt này!

Thông tin chi tiết xem tại: http://no4.gam7.vn

Nguồn GAM7