Vietravel và cái bắt tay lần đầu với agency

Năm 2016, Vietravel thể hiện rõ nét sự trẻ hóa thương hiệu qua 2 chương trình: chương trình Xuân và chương trình “Hè Rực Rỡ”, vậy điều gì đã tạo nên dấu ấn cho 2 chương trình này trong vô vàn các chương trình gần như không có sự khác biệt của ngành du lịch?

Ngày 20/12/2016, Vietravel kỷ niệm 21 năm thành lập, đồng thời công bố con số 700.000 lượt khách phục vụ trong năm. Điều này thể hiện rõ nét sự nỗ lực của 1 thương hiệu du lịch Việt Nam với tham vọng trở thành công ty lữ hành hàng đầu châu Á.

Góp vào thành công trong nỗ lực suốt 1 năm qua của Vietravel không thể không kể đến 2 chương trình ấn tượng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người yêu thích du lịch là Chương trình “Hè Rự Rỡ” và Chương trình Xuân “Du xuân khơi vận may, cả năm đầy hạnh phúc”.

Trao tặng tấm vé Vàng trong chương trình “Hè Rực Rỡ”

Chương trình Hè tạo ấn tượng hấp dẫn với việc trao tấm vé vàng với cơ hội du lịch 0 đồng cho những khách hàng may mắn. Chương trình còn tạo 1 làn sóng trẻ đầy mới mẻ với việc kết hợp người nổi tiếng sản xuất content video dưới dạng travel clip và dùng KOLs để tạo hiệu ứng lan tỏa. Đồng thời thu hút đông đảo cộng đồng mạng tham gia những trò chơi trúng thưởng trong khuôn khổ chương trình.

Chương trình Xuân của Vietravel.

Về chương trình Xuân, ngoài chương trình ưu đãi với các giải thưởng hấp dẫn, giảm giá tour trực tiếp với Séc quà tặng, Vietravel đánh dấu sự tiên phong trong việc phát hành phim ngắn du lịch đầu tiên với tên gọi “Du xuân đoàn viên”. Nội dung độc đáo khác biệt khi thể hiện thông điệp Tết đoàn viên mới lạ: nơi nào có tình thân, nơi đó có Tết. Dựa trên giá trị truyền thống gia đình sum họp mỗi dịp tết đến, kết hợp với phong cách du lịch hiện đại, phim ngắn đánh trúng tâm lý các bạn trẻ thường xuyên bỏ quên gia đình vào những dịp lễ Tết và mở ra một ý tưởng cho cái Tết khác biệt đầy tình thân, ấm áp và hạnh phúc.

Hình ảnh cắt từ phim ngắn “Du xuân đoàn viên”

Để xây dựng được 2 chương trình mang dấu ấn và bản sắc riêng biệt trong một thị trường ngành du lịch gần như không có sự khác biệt về chương trình và chính sách. Vietravel đã bắt tay cùng MVV SnP để tạo nên 2 chương trình mang dấu ấn đặc biệt.

Là một agency còn khá trẻ tại Việt Nam, SnP lại chọn một hướng đi khác biệt so với nhiều xu hướng đang thịnh hành tại môi trường truyền thông trong nước đó chính là tư vấn chiến lược truyền thông. Đây là một thử thách không nhỏ khi chưa nhiều doanh nghiệp trong nước nhận thức được tầm quan trọng của chiến lược trong truyền thông, còn các thương hiệu nước ngoài khi du nhập vào Việt Nam luôn bám theo những định hướng có sẵn từ công ty mẹ.

Tuy nhiên, nếu phân tích kỹ lưỡng về đường hướng phát triển của ngành truyền thông trong tương lai, thì tư vấn chiến lược sẽ là con đường lâu bền, với nhu cầu thiết yếu ngày càng tăng từ các doanh nghiệp.

Một trong các thương hiệu nhận thức được vai trò quan trọng của chiến lược truyền thông, các thương hiệu đã có những bước chuyển mình, trong đó phải kể đến 3 thương hiệu có uy tính tại thị trường Việt Nam: Vietravel, Yola, Prime đều từng là đối tác của SnP.

Thông tin đơn vị tư vấn:

Công ty cổ phần tư vấn truyền thông MVV SnP thuộc tập đoàn MVV
Điện thoại: (+84 8) 3820 6280

Cầm Nguyễn
Nguồn MVV SnP