Từ công nghệ livestream đến Brand Activation

Công nghệ ngày nay đang thay đổi thế giới và ngành quảng cáo của chúng ta. Cách các nhãn hiệu tương tác với đối tượng khách hàng tiềm năng cũng đang thay đổi.

Trong khi các nguyên tắc cơ bản của cam kết thương hiệu vẫn không đổi, sự kỳ vọng về phương pháp tương tác với người tiêu dùng hiện đang ở một mức độ cao hơn. Ngày nay, các nhãn hiệu tìm kiếm các giải pháp công nghệ có thể tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, độc đáo và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vào các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Tương tự, khi người tiêu dùng ngày càng xem trọng kinh nghiệm cá nhân hơn vật chất và dần trở nên mệt mỏi với lượng thông tin quảng cáo khổng lồ hằng ngày, họ tìm kiếm những trải nghiệm thực tế hơn để kết nối với một thương hiệu. Bên cạnh đó, sau một năm nở rộ của công nghệ real-time trong năm 2016, live streaming và video calling đang càn quét các thiết bị kỹ thuật số và mạng xã hội như Facebook, Instagram, và YouTube... Mọi người đều thích ‘live’ và tương tác ngay lập tức với người khác. Đây không phải một phát minh mới, nhưng chắc chắn đang thay đổi thị trường tiếp thị và kích hoạt nhãn hàng với việc ngày càng nhiều thương hiệu vào cuộc để trở thành một phần trong những trải nghiệm độc đáo của người tiêu dùng.

Một campaign livestream của Dunkin Donut vào dịp Valentine’s Day 2017.

Đây có thể xem như thời kỳ vàng son cho bất kỳ thương hiệu nào muốn tiếp cận người tiêu dùng dựa trên cảm xúc và trải nghiệm cá nhân.

Tận dụng sự tiên tiến của công nghệ, Con Bò Cười & PPLUS đã tạo ra một ngày hội giúp kết nối, đem lại tiếng cười cho nhiều gia đình và trẻ em mùa Tết 2017. Với chủ đề “Cổng kết nối tiếng cười”, đội ngũ sản xuất đã thiết lập hệ thống live-stream interactive communication kết nối với nhau qua các cỗ máy được set-up tại các trung tâm thương mại lớn tập trung nhiều người đến mua sắm Tết ở hai đầu cầu Hà Nội & Sài Gòn.

Tại đây, người chơi ở hai đầu cầu cùng được mời tham gia điệu nhảy chung với chú Bò Cười, thông qua đó đem lại ‘sự kết nối’ và niềm vui cho người chơi.

Liên hệ hợp tác:

PPLUS và khao khát cách tân ý tưởng truyền thống

PPLUS nhìn thấy được thực trạng và cơ hội trong các hoạt động kích hoạt thương hiệu truyền thống. PPLUS tự tin có thể giúp đỡ các thương hiệu làm mới mình bằng những công nghệ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo – truyền thông.

Nguồn PPLUS