Tangrams mời ông Alan Cerutti làm thành viên Hội đồng giám khảo cho Giải thưởng Asia Pacific Effectiveness & Digital Strategy 2017

Tangrams (tiền thân là Giải thưởng Asian Marketing Effectiveness & Strategy) đã công bố Hội đồng Giám khảo cho hạng mục Effectiveness và Digital Strategy 2017.

Alan Cerutti

Ông Alan Cerutti, Đồng sáng lập và CEO của Happiness Sài Gòn, sẽ là thành viên Hội đồng Giám khảo của hạng mục Effectiveness và là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Ông Alan cho biết: “Tôi rất vinh dự và hào hứng khi được chọn làm thành viên Hội đồng Giám khảo của hạng mục Effectiveness. Đây là hạng mục vô cùng năng động, bởi Digital đang bước vào giai đoạn “bình thường mới” (the new normal), cho phép những chiến dịch tạo ra sức ảnh hưởng lớn, chinh phục các mục tiêu bằng cách dùng chính sự sáng tạo để kết nối với khách hàng. Tôi rất vui khi Tangrams công nhận các chuyên gia của Happiness là những người dẫn đầu trong lĩnh vực Kết nối Effectiveness.”

Rachelle Berges, Trưởng bộ phận Media & Connections, Total Brand Experience của Johnson & Johnson Châu Á Thái Bình Dương, sẽ là Trưởng Hội đồng Giám khảo hạng mục Effectiveness. Bà Rachelle là người chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động của Total Brand Experience Connections & Media được thực hiện bởi đội ngũ marketing của Johnson, agency và các đối tác của họ trong khu vực.

Về Happiness Sài Gòn

Happiness là Công ty Kết nối Sáng tạo đã đạt nhiều giải thưởng danh giá với châm ngôn “Mọi thứ là truyền thông. Mọi người là truyền thông” (Everything is Media. Everyone is Media).

Vào năm 2016, Happiness được Campaign Asia vinh danh là Công ty Sáng tạo đứng thứ 3 tại Việt Nam. Đồng hành với khách hàng, Happiness được đề cử 14 hạng mục, 2 giải đồng tại Cannes Lion, 2 giải vàng và 1 giải bạc tại Liên hoan sáng tạo Eurobest, 2 giải đồng tại Spike Asia và 1 LIA Finalist.

  • Bạn có thể biết thêm về Happiness Sài Gòn tại: www.happiness-saigon.com
  • Hoặc liên lạc với ông Alan Cerutti qua số: (+84) 907 116 301.

Nguồn Happiness Sài Gòn