Vietnam Halography 2017 - có phải chỉ dành cho dân thiết kế?

Ngoài việc được nhắc đến như một lễ hội sáng tạo lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế, Halography còn mở ra cánh cửa dành cho các marketer có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và thực sự bước vào thế giới của designer.

Hiện nay, xu hướng Marketing thị giác (Visual Marketing) ngày càng được quan tâm và chú trọng phát triển khiến cho sợi dây liên hệ giữa các designer và marketer càng thêm bền chặt. Việc khai thác sức mạnh của hình ảnh và thị giác từ lâu đã trở thành một trong những lợi thế cạnh tranh quan trọng của bất cứ thương hiệu nào.

Tuy nhiên, ở Việt Nam, có 1 sự thật, dù "nằm gai nếm mật" cùng nhau nhưng các Marketer và Designer lại sống trong 2 thế giới khác biệt. Vậy hai thế giới này tại sao không thử bước vào nhau?

Vietnam Halography 2017 - sự kiện dành riêng cho cộng đồng sáng tạo - không chỉ là nơi tôn vinh các tác phẩm, các designer mà cũng là cơ hội để các Marketer thực sự bước vào thế giới của hình ảnh, của ý tưởng và tâm tưởng designer. Halography với những hoạt động đa dạng, như một cuộc trò chuyện đầy cảm hứng giữa 2 thế giới Marketing - Design, để cùng nhau nâng cao vai trò và hiệu quả của cả 2 lĩnh vực với mẫu số chung là “sáng tạo”.

Như mọi năm, Vietnam Halography 2017 - là điểm hội tụ của hàng ngàn nhà thiết kế, các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, là nơi chia sẻ những kiến thức phong phú trong nhiều hạng mục, được truyền tải thông qua hàng loạt các sự kiện hấp dẫn: Triển lãm Behance Portfolio Reviews kết hợp triển lãm Halo, cuộc đua sáng tạo nhanh Halo Race, chuỗi Workshop, Halo Gala Talk...

Vietnam Halography 2017 bùng nổ vào tháng 5 tới tại cả 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi chung đáng mong đợi nhất năm dành cho cộng đồng sáng tạo, bao gồm cả các Marketer.

Mọi thông tin về Halography 2017 sẽ được cập nhật tại:

facebook.com/vietnamhalography
Vietnamhalography.com

Nguồn Vietnam Halography