Lượng đơn đặt hàng Samsung Galaxy S8 vượt mốc 1 triệu chiếc

Samsung đã đặt ra mức doanh số là 60 triệu chiếc cho dòng Samsung Galaxy S8.

Một báo cáo từ trang The Investor của Hàn Quốc cho thấy lượng đơn đặt hàng cho Samsung Galaxy S8 vượt mức 1 triệu chiếc sau khi Samsung bắt đầu nhận đơn hàng từ ngày 7/4 tại Hàn Quốc.

Đây là số đơn đặt hàng cao nhất cho một sản phẩm smartphone mới tại Hàn Quốc, theo số liệu thu thập từ các công ty viễn thông tại nước này. Dự kiến vào ngày 21/4, điện thoại Samsung S8 sẽ chính thức được mở bán.

Báo cáo cũng cho biết thêm rằng Samsung đã đặt ra mức doanh số là 60 triệu chiếc cho dòng Samsung Galaxy S8, và cao hơn hẳn so với mức của Galaxy S7 (52 triệu chiếc).

Con số 1 triệu chiệc điện thoại đặt hàng trước không gây bất ngờ vì một báo cáo trước đó, số đơn đặt hàng dành cho Galaxy S8 đặt vượt hơn 720.000 chiếc chỉ trong 7 ngày tại Hàn Quốc. Và báo cáo cho rằng lượng đơn đặt hàng trước đã vượt 550.000 chiếc chỉ trong 2 ngày.

Ngoài Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 cũng sẽ được bán tại Mỹ và Canada kể từ ngày 21/4.

Lượng đơn đặt hàng cao hơn sự kiến sẽ giúp Samsung thở phào, sau khi những sự cố với Galaxy Note 7 đã ảnh hưởng xấu đến thương hiệu công ty. Theo dự kiến, Samsung sẽ bán Galaxy S8 và Galaxy S8+ tại Ấn Độ vào ngày thứ 4 tuần sau.

Bá Ước / Gadget 360
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư