Ducati Sài Gòn đạt chuẩn 3S chính thức ra mắt

Vừa qua ngày 2/6, Ducati Việt Nam chính thức khai trương trung tâm bán hàng với dịch vụ đạt chuẩn 3S toàn cầu tại TP.HCM sau hơn 5 năm gia nhập thị trường chính hãng.

Trước nhu cầu ngày càng lớn từ người tiêu dùng, Ducati Việt Nam quyết định nâng cấp, mở rộng trung tâm bán hàng dịch vụ mới tại số 2 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh – vị trí đắc địa ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất. Với tiêu chuẩn 3S bao gồm Showroom/Sales (Bán hàng), Service (dịch vụ), Spare parts (phụ kiện), Ducati Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện cùng các mẫu xe đa dạng được “trình làng” và các dịch vụ đi kèm hấp dẫn.

Tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất tại TP.HCM, trung tâm Ducati Sài Gòn có diện tíchlên tới 1.300 m2, là một trong những trung tâm 3S Ducati lớn nhất khu vực châu Á. Trong đó, 2/3 diện tích tầng 1 dành cho không gian trưng bày các dòng xe như Monster, Hypermotard, Multistrada, Panigale và XDiavel. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cơn khát thời trang của các tín đồ Ducati, Ducati Sài Gòn còn có không gian riêng dành cho phụ kiện, đồ thời trang phù hợp với từng dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo,...

Khu vực riêng dành cho phụ kiện bảo hộ xe máy, đồ thời trang phù hợp với từng dòng sản phẩm. Ảnh: Ducati Việt Nam.

1/3 diện tích còn lại dành cho khu vực dịch vụ sửa chữa với 4 bàn nâng, 1 phòng sửa chữa động cơriêng biệt và kho phụ tùng chính hãng, tất cả được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Ducati. Dàn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản có chứng chỉ và luôn luôn được cập nhật kiến thức thường xuyên và hỗ trợ trực tuyến từ Ducati toàn cầu. Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn bên trong phòng chờ cao cấp và thưởng thức những ly cà phê mang hương vị Ý - quê hương của Ducati.

Khu vực dịch vụ sửa chữa với 4 bàn nâng, 1 phòng sửa chữa động cơ riêng biệt và kho phụ tùng chính hãng. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể thư giãn bên trong phòng chờ cao cấp và thưởng thức những ly cà phê mang hương vị Ý. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Tầng hai của Ducati Sài Gòn được thiết kế với không gian sáng tạo, phá cách theo đúng tinh thần “Theland of Joy” của dòng xe Scrambler. Bên cạnh Monster, Scrambler cũng là dòng xe chủ lực của Ducati Việt Nam với doanh số áp đảo trong phân khúc. Một điểm thú vị là Ducati cũng góp phần không nhỏ trong việc khuấy động phong trào chơi mô tô cổ điển nói chung, Scrambler nói riêng khi lần đầu đưa dòng xe này gia nhập thị trường vào đầu năm 2015.

Tầng hai của Ducati Sài Gòn được thiết kế với không gian sáng tạo, phá cách theo đúng tinh thần “The land of Joy” của dòng xe Scrambler. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Không chỉ trưng bày xe, khu vực tầng 2 xuất hiện một quán bar nhỏ mang phong cách Industrial, nơi dành cho các biker giải trí chia sẻ kinh nghiệm hay đơn giản là cùng cổ vũ cho đội đua Ducati Factory Team ở giải Motor GP qua màn hình kích thước lớn. Ducati Việt Nam muốn thể hiện thông điệp “More than break” , mong muốn trung tâm 3S mới của Ducati sẽlà nơi giao lưu học hỏi và giải trí của những người yêu Ducati chứ không chỉ đơn thuần là một showroom trưng bày, bán xe hay bảo dưỡng,

Với thông điệp “More than break”, Ducati mong muốn trung tâm 3S mới của Ducati sẽ là nơi giao lưu học hỏi và giải trí của những người ái mộ thương hiệu này.

Nhân dịp khai trương, Ducati Sài Gòn cũng triển khai dịch vụ Customization Zone dành cho những khách hàng muốn “cá nhân hóa” chiếc xe yêu thích bằng các phụ kiện chính hãng dưới sự tư vấn tậntình của chuyên gia. Đây là một phần của cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất không thua kém gì các thương hiệu xe sang danh tiếng.

Khu vực Customization Zone dành cho những khách hàng muốn “cá nhân hóa” chiếc xe yêu thích bằng các phụ kiện chính hãng, dưới sự tư vấn của chuyên gia. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Song song, Ducati Việt Nam đặt ưu tiên yếu tố an toàn cho khách hàng lên đầu bằng những khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn DRE – Ducati Riding Experience thường xuyên được tổ chức, cho đến giờ đã được 2 năm. Người tham gia được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tận tình hướng dẫn từ những bước cơ bảnlàm quen với xe phân khối lớn tới các kỹ năng nâng cao hơn nhằm tăng khả năng xử lý trong các tình huống khẩn cấp. Qua đó, các biker có thể tự tin tận dụng được tối đa các công năng của chiếc xe yêu quý dưới sự an toàn.

Khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn DRE – Ducati Riding Experience thường xuyên được tổ chức, đến giờ đã được 2 năm. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Ngoài ra, Ducati đặc biệt quan tâm tới yếu tố văn hóa, tạo ra và hỗ trợ cộng đồng giữa những người chơi Ducati thôngqua một sân chơi chung bằng câu lạc bộ những người đam mê cỗ máy Desmo nổi tiếng của Ducati -Desmo Owner Club (D.O.C) trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, hiện đang có hai câu lạc bộ D.O.C miền Bắc và D.O.C miền Nam với hàng trăm thành viên tham gia. Mọi tiêu chí hoạt động của D.O.C đều hướngtới cộng đồng như các chuyến đi từ thiện kết hợp cùng Ducati Việt Nam, các buổi tập luyện nâng cao kĩ năng và chia sẻ kinh nghiệm đi đường.

Câu lạc bộ D.O.C miền Bắc và D.O.C miền Nam với hàng trăm thành viên tham gia, trên tiêu chí hoạt động hướng tới cộng đồng. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Dự kiến vào cuối năm nay, Ducati sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng trước nhu cầu ngày càng cao về một chiếc mô tô chất lượng, có thương hiệu của các “fan ruột” Ducati ở miền Trung. Ducati Việt Nam mong muốn trung tâm mới tại Đà Nẵng sẽ giúp người chơi Ducati tại đây dễ dàng kết nối chia sẻ đam mêcũng như thuận tiện trong các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng.

Đại diện Ducati Việt Nam cắt băng khánh thành. Ảnh: Ducati Việt Nam.

Với giá trị, chất lượng đã được chứng minh sau gần100 năm của một trong những thương hiệu mô tô hấp dẫn nhất thế giới, dưới sự ủng hộ của những người yêu Ducati tại Việt Nam, thương hiệu xe thể thao thực sự đã có những bước tiến thần tốc để trở thành một trong những thương hiệu mô tô dẫn đầu thị trường Việt. Đại diện Cushman & Wakefield, Vietnam – đồng hành cùng dự án Ducati Sài Gòn ngay từ những ngày đầu tiên, nhận xét Việt Nam chính là một trong những thị trường tiềm năng nhất của phân khúc xe phân khối lớn với cộng đồng người hâm mộ dòng xe này ngày một tăng.

Thông qua sự kiện khai trương Ducati Sài Gòn mới, Ducati Việt Nam muốn khẳng định vị trí, chất lượng của thương hiệu đến từ Ý bằng một cơ sở vật chất đạt chuẩn 3S toàn cầu, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất cho khách hàng song song với những sản phẩm đẳng cấp mà nhãn hàng đang phân phối, để từng bước chinh phục người tiêu dùng Việt. Tất cả những nỗ lực đều nhằm mang đến một trải nghiệm khách hàng toàn diện (customer experience), điều mà bất kì thương hiệu nào cũng khát khao hướng tới, trong cuộc chiến giành lấy trái tim khách hàng.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam