7 ngày ra mắt, điều gì khiến MV “Hoà Nhịp Triệu Trái Tim” của Vinasoy thu hút triệu views?

Với nội dung lắng đọng cùng thông điệp đầy ý nghĩa, MV tri ân “Vinasoy 20 năm - Hòa Nhịp Triệu Trái Tim” đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Chỉ mới 1 tuần ra mắt, MV “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim” của Vinasoy đã nhanh chóng nhận được hưởng ứng tích cực từ các KOLs và cộng đồng mạng. Điều gì đã làm nên thành công này?

Độc đáo từ nội dung – Không người nổi tiếng vẫn đạt triệu views

Ở thị trường nhạc Việt, người nổi tiếng gần như là nhân tố quyết định làm nên thành công của sản phẩm. Nhưng vẫn có nhiều sản phẩm thành công đi ngược quy luật ấy, MV “Hoà Nhịp Triệu Trái Tim” của nhãn hàng Vinasoy tung vào cuối tháng 12 vừa qua là một minh chứng điển hình. Chỉ trong 7 ngày, MV ca nhạc đã nhanh chóng cán mốc triệu views và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Với hướng đi mới, không sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng làm trung tâm và chỉ tập trung duy nhất vào câu chuyện “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim - Hòa nhịp những cảm xúc tự nhiên chân thành từ triệu trái tim Việt”, MV với những khoảnh khắc đời thường nhưng ấm áp từ cảm xúc tự nhiên, chân thành giữa người với người qua góc máy tinh tế của đạo diễn trẻ tài hoa - Nhu Đặng đã nhanh chóng tạo nên sức lôi cuốn đặc biệt và chiếm trọn tình cảm của người xem.

Không có người nổi tiếng, MV “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim”vẫn thu hút triệu views.

Không ít sao Việt đã được truyền cảm hứng từ ý nghĩa của thông điệp và bày tỏ sự hưởng ứng, Diễm My 9X bồi hồi: “Tôi thấy đâu đó chút ấm áp hồi nhỏ, chút chân thành của hiện tại. Cảm xúc truyền tải đầy chân thật, hệt như những câu chuyện cuộc sống mà tôi vẫn nhìn thấy hằng ngày”.

Với thông điệp gần gũi đầy cảm xúc, MV còn lan tỏa những hiệu ứng tích cực đến cộng đồng, những cảm xúc “ấm lòng”, những hành động kêu gọi cùng nhau “lan tỏa cảm xúc tự nhiên nơi trái tim” được chia sẻ khắp mọi nơi.

Độc đáo đến bài hát - Ca khúc bất hủ được “remix” với 10.000 nhịp tim

Lấy cảm hứng từ những xúc cảm chân thành, tự nhiên, Vinasoy đã tạo nên ý tưởng tri ân đầy mới lạ nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập 20 năm, nhãn hàng phối 10.000 nhịp tim thật vào giai điệu ca khúc gốc bất hủ một thời “Một trái tim, một quê hương” (Phạm Trọng Cầu) do chính nhạc sỹ Dương Khắc Linh trực tiếp phối khí và đặt lời.

Giai điệu bắt tai, lời hát ý nghĩa hòa quyện cùng 10.000 nhịp tim đã tạo nên sức lôi cuốn kỳ lạ đến người nghe và khắc sâu hơn thông điệp Vinasoy gửi gắm “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim - Hòa nhịp những cảm xúc tự nhiên chân thành”. Bài hát “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim” đã nhanh chóng mở đầu cho loạt trào lưu cover từ dàn sao Việt (Đức Phúc, Hoàng Bách, Hòa Minzy, Gin Tuấn Kiệt,…) và đông đảo các bạn trẻ yêu nhạc khác.

Hàng loạt KOLs hứng thú chia sẻ và cover ca khúc “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim”.

Vinasoy: “Để bao chân thành này, lan tỏa đến triệu trái tim”

Với góc quay chân thực, giai điệu bắt tai, thông điệp súc tích nhưng đầy cảm xúc tự nhiên, MV “Hòa Nhịp Triệu Trái Tim” đã chạm đến hàng triệu trái tim người tiêu dùng, lan tỏa sự tận tâm không ngừng nghỉ để gìn giữ, những điều tốt đẹp từ tự nhiên hơn 20 năm qua của Vinasoy đến người dùng Việt.

MV chính là món quà tri ân đặc biệt Vinasoy dành trao triệu trái tim tin yêu Việt Nam.

Hoàng Trâm
Nguồn Vinasoy