Apple tung ra quảng cáo iPhone X với chức năng thanh toán trên di động

Không chỉ giúp người dùng mở khóa iPhone X dễ dàng, Face ID còn đảm nhiệm chức năng xác nhận thanh toán trên Apple Pay cực tiện lợi.

Phone X là phiên bản kỷ niệm 10 năm dòng smartphone đình đám của Apple. Đồng thời, đây cũng được coi là chiếc điện thoại mở ra một kỷ nguyên mới cho gia đình “táo” với thiết kế đổi mới hoàn toàn cùng nhiều nâng cấp, tính năng mới lạ.

Một trong những thay đổi lớn nhất mà iPhone X mang lại chính là loại bỏ phím Home vật lý, đồng nghĩa với việc cũng không còn cảm biến vân tay Touch ID quen thuộc như trên các dòng smartphone tiền nhiệm. Thay vào đó, Apple đã trang bị tính năng Face ID cho siêu phẩm của mình, và đương nhiên là nó cũng sẽ đảm nhận mọi nhiệm vụ trước đây của Touch ID, bao gồm cả chức năng thanh toán qua ứng dụng Apple Pay.

Trong đoạn quảng cáo mới nhất dành cho iPhone X có tên “Fly Market”, Apple đã cho thấy Face ID sẽ giúp người dùng thanh toán nhanh chóng và tiện lợi như thế nào chỉ bằng… ánh mắt.

Đoạn quảng cáo mới cho thấy Face ID sẽ giúp người dùng iPhone X thanh toán nhanh chóng và dễ dàng đế thế nào.

Đúng như cái tên “Fly Market”, Face ID sẽ giúp mọi món đồ bày bán ở khu “chợ trời” (trong đoạn quảng cáo) bay thẳng về phía người dùng chỉ sau vài tíc tắc nhận diện khuôn mặt và xác nhận giao dịch trên Apple Pay. Có thể thấy anh chàng nhân vật chính của chúng ta sau giây phút đầu hơi bỡ ngỡ với công nghệ mới đã thoải mái mua sắm “thả ga” một cách nhanh chóng và tiện lợi như thế nào.

Trước đó, Apple cũng đã tung ra một đoạn quảng cáo hài hước khác để phô diễn khả năng của Face ID - một trong những tính năng đắt giá nhất trên iPhone X. Chỉ cần với một ánh nhìn đơn giản, người dùng có thể mở khóa được mọi thứ, từ tủ đựng đồ, cửa phòng hay cốp xe ô tô. Dù đó chỉ là những so sánh hư cấu, tếu táo nhưng mục đích của đoạn quảng cáo này cho thấy người dùng có thể mở khóa iPhone X một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều.

Mở khóa "mọi thứ" với một ánh nhìn, đúng là chỉ có Face ID của Apple mới làm được.

Z-Lion / PhoneArena
Nguồn Trí thức trẻ