Mobile Gift, giải pháp quà tặng công nghệ số - đa chọn lựa cho doanh nghiệp

Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, Bộ quà tặng điện tử Mobile Gift - Giải pháp thay thế mã quà tặng thông thường đã nhanh chóng được các thương hiệu lớn sử dụng cho những chương trình khuyến mãi, tích lũy doanh số và khách hàng thân thiết.

Với hình thức tặng quà thông qua SMS và Email, Mobile Gift giúp người tặng trao quyền tự do chọn lựa món quà theo đúng ý thích người nhận. Giải pháp công nghệ tối ưu này hứa hẹn sẽ đem lại những thay đổi lớn trong văn hóa tặng quà.

Doanh nghiệp “nhức óc” chọn quà tặng

Mục tiêu xây dựng những chương trình quảng bá cho sản phẩm, chiến dịch khuyến mãi hay tri ân khách hàng…là tăng độ nhận biết thương hiệu, gia tăng doanh số cũng như lượng khách hàng thân thiết. Vì vậy, chọn quà tặng cho những chương trình này sao cho hợp lý, làm vui lòng mọi đối tượng người nhận là một trong những yếu tố then chốt cho sự thành công của chương trình.

Những câu hỏi như: Tặng quà gì để đáp ứng đúng sở thích người nhận? Lưu trữ và phân phối một số lượng lớn quà tặng như thế nào để đảm bảo nguyên vẹn và gọn nhẹ? Người nhận có hiểu rõ thông điệp được gửi gắm trong món quà?... không chỉ “làm khó” bộ phận Nhân Sự mà còn làm đau đầu những người làm Sales và Marketing.

Thấu hiểu tất cả những khó khăn đó, từ năm 2014, Gift Network đã tạo dấu ấn lớn trên thị trường với Bộ quà tặng Esteem Gift - giải pháp quà tặng “đa thương hiệu - đa lựa chọn”.

Giải pháp quà tặng “đa thương hiệu - đa lựa chọn” giúp Doanh nghiệp không còn “nhức óc” khi chọn quà tặng.

Mobile Gift: Quà tặng công nghệ số - đa chọn lựa

Tháng 9/2017, Gift Network tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu bằng việc tạo ra một bước đột phá mới – xóa bỏ mọi rào cản về không gian và thời gian với Bộ quà tặng điện tử Mobile Gift – Giải pháp thay thế mã quà tặng thông thường.

Mobile Gift sở hữu ba tính năng vượt trội có “một không hai” phù hợp xu hướng Công nghệ số.

Mobile Gift được mã hóa và trao tặng tức thì qua tin nhắn SMS, hoặc Email. Người nhận được quyền lựa chọn quà trong số hơn 70 thương hiệu nổi bật tại hơn 750 địa điểm trên toàn quốc (Kichi Kichi, Sumo BBQ, Buffet Hoàng Yến, Phúc Long, thời trang Ninomaxx, thời trang Canifa… và không ngừng mở rộng). Khi thanh toán, người dùng chỉ cần xuất trình Mobile Gift cho nhân viên thu ngân tại điểm đổi quà.

Dù đơn giản như vậy, nhưng Mobile Gift sở hữu ba tính năng vượt trội có “một không hai” phù hợp xu hướng Công nghệ số, đó là: “Một cho tất cả” (All in one), Quy trình đặt hàng và trao tặng ngay tức thời mọi lúc mọi nơi và trực tiếp Truyền tải thông điệp chương trình.

Thay vì tiêu tốn thời gian lựa chọn món quà ưng ý, với Mobile Gift chỉ cần một cú click chuột, doanh nghiệp dễ dàng tặng quà ngay, và người nhận tự do lựa chọn quà tặng mình yêu thích.

Giải pháp không thể thiếu của mọi doanh nghiệp

Chỉ mới có mặt trên thị trường hơn 6 tháng, Mobile Gift đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các khách hàng doanh nghiệp lớn trong những ngành Dịch vụ và Tiêu Dùng. Tính năng đặt hàng và trao tặng ngay lập tức, cùng với điểm đặc trưng “đa thương hiệu – đa chọn lựa”, Mobile Gift hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu của thị trường trong thời đại công nghệ số, và trở thành một giải pháp quà tặng không thể thiếu của mọi doanh nghiệp.

Đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội trải nghiệm Bộ quà tặng điện tử Mobile Gift!

Cơ hội hấp dẫn để trải nghiệm Bộ quà tặng điện tử Mobile Gift.

Bộ Quà Tặng Điện Tử Mobile Gift - Giải pháp thay thế Mã Quà Tặng thông thường

Đáp ứng nhu cầu tặng quà, số lượng lớn tức thời, không bị hạn chế về mặt không gian và thời gian.

Trao tặng ngay lập tức qua tin nhắn SMS và Email.

Dùng và đổi quà tặng tùy sở thích tại các địa điểm Ăn uống, Thời trang, Mua sắm, Mua sắm trực tuyến và các Tiện ích khác.

Hoàng Trâm
Nguồn Gift Network