Famus nền tảng giải bài toán follow ảo cho influencer marketing bằng AI

Ngày 2.7 vừa qua nền tảng kết nối Micro Influencer với các thương hiệu bằng AI và Machine Learning - Famus đã chính thức ra mắt ở trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Với phong cách trẻ trung hiện đại, sự kiện ra mắt của Famus đã thu hút sự chú ý của rất nhiều thương hiệu cũng như influencer tại Việt Nam.

Với thông điệp “thay đổi cách làm Influcencer Marketing truyền thống” CEO của Famus ông Đặng Thanh Định cho biết “ 2017 là năm bùng nổ của của influnecer marketing trên thế giới, các doanh nghiệp Việt cũng bắt đầu quan tâm đến kênh truyền thông mới mẻ này. Ra đời với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch Influencer Marketing, không những thế Famus còn coi các influencer là đối tác quan trọng sẽ được Famus quan tâm về thu nhập cũng như các kỹ năng khi hợp tác cùng Famus”.

CEO Đặng Thanh Định giới thiệu về sản phẩm trong lễ ra mắt.

Điểm mạnh nhất của Famus được giới thiệu là khả năng phân tích người theo dõi cũng như người tương tác với influencer trên cả 2 nền tảng Facebook và Instagram qua đó phát hiện tài khoản follow ảo của influencer , đây là tình năng duy nhất chỉ có ở Famus đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Ngoài ra Famus còn phân tích các chỉ số như độ tuổi, giới tính, địa điểm của những người tương tác với bài viết của Influencer điều này giúp các doanh nghiệp lựa chọn ra Influencer phù hợp nhất với mục tiêu chiến dịch của mình.

Điểm nhấn trong lễ ra mắt là sự trao đổi sôi nổi của khách mời với đại diện của công ty. Hàng loạt các thắc mắc về cơ chế vận hành, quá trình triển khai chiến dịch…đến từ các đại diện agency quảng cáo, người làm marketing cho thấy sự quan tâm của giới chuyên gia với sản phẩm này.

Famus có hơn 2.000 người ảnh hưởng tham gia trong hệ thống, trong hơn 30 ngành nghề, điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng chọn lựa và triển khai chiến dịch. Famus tập trung hoàn toàn vào đối tượng Micro influencer mà theo chia sẻ của ông Đặng Thanh Định giúp các chiến dịch tăng hơn 60% tương tác và kết quả trên chi phí tăng lên 6,7 lần.

Một mẫu thông tin Micro Influencer được chia sẻ tại lễ ra mắt.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nguồn Famus