Marico và Abbott chọn Havas Group là đối tác truyền thông & sáng tạo

Havas Group tại Việt Nam mới đây đã ghi dấu ấn thành công trong năm 2018 bằng việc chinh phục hai khách hàng Marico South East Asia cho dịch vụ truyền thông phối hợp (integrated media) và Abbott Việt Nam cho dịch vụ truyền thông sáng tạo (creative communications).

“Bước tiến này đánh dấu sự khởi sắc của mô hình Havas Village. Đáp ứng tốt với những biến chuyển không ngừng của thị trường và công nghệ, Havas Village minh chứng cho việc xem lợi ích của khách là trọng tâm của mọi sự sáng tạo và cải tiến, tạo nên sự kết nối có ý nghĩa “meaningful connection” giữa nhãn hiệu với người tiêu dùng là hướng đi đúng đắn”, ông Đỗ Trọng Hùng - CEO Havas Group Việt Nam chia sẻ.

Mô hình Havas Village ra đời từ năm 2015, kết hợp năng lực giữa các agency trực thuộc tập đoàn đem đến nhiều lợi thế cho các khách hàng của Havas.

Havas Group Việt Nam hiện nay gồm gần 270 nhân sự trong đó có nhiều chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực tiếp thị, sáng tạo, truyền thông, chiến lược nội dung, quan hệ công chúng, giải pháp truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội, giải trí, thể thao, nghiên cứu… Havas Village đang hội tụ sức mạnh đa lĩnh vực và cùng lúc phát huy trong một môi trường sáng tạo, kết nối nhanh chóng và xuyên suốt. Giá trị dịch vụ cho khách hàng sẽ càng gia tăng hơn nữa bằng sự tích hợp toàn cầu Havas vào Vivendi Group. Vivendi là tập đoàn sở hữu các công ty nội dung hàng đầu thế giới như Universal Music, Canal+, Gameloft và nền tảng chia sẻ video DailyMotion.

Bên cạnh đó, thông qua trung tâm dữ liệu tập trung giúp thấu hiểu người tiêu dùng để Havas Village đem đến những giải pháp truyền thông gần gũi và đạt hiệu suất cao. Ông Rakesh Singh - Giám đốc điều hành của Havas Media cho biết: “Sự thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng ngày nay là một “tài nguyên” quý giá, là nền tảng để tối ưu hóa chi phí, vận dụng những trải nghiệm đa chiều để tạo ra tương thông giữa thương hiệu và người tiêu dùng”. Ông David Mitchell - Giám đốc điều hành Havas Creative tiếp lời: “Sáng tạo là đặc điểm truyền thông tạo nên tên tuổi của Havas Village. Đây là chất liệu cơ sở mà chúng tôi luôn muốn trao đến khách hàng để tạo nên giá trị khác biệt và sức sống lâu bền của thương hiệu”.

Đón đầu những cải tiến, Havas Village cũng đã bố trí nhiều nhân sự cấp cao dày dạn kinh nghiệm phụ trách các khối Sáng tạo, Truyền thông, Giải pháp số,… tiêu biểu là sự hiện diện của bà Linh Chi - Giám đốc điều hành khối Middle Office, ông Alexandre Sompheng – Giám đốc điều hành Ekino Vietnam, bà Thoa Nguyễn - Giám đốc điều hành Havas Riverorchid PR... cùng nhiều nhân sự cấp cao khác.

Ban lãnh đạo cấp cao của Havas Group là các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, Havas Entertainment và Arena Media cũng đã được thành lập, đây là nền tảng tiếp theo để Havas Village cung cấp thêm nhiều giải pháp giá trị cho khách hàng tiếp thị, sản phẩm nội dung truyền thông với dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Nguồn Havas