FWD công bố DDB trở thành agency phụ trách chiến lược thương hiệu và sáng tạo cho toàn khu vực châu Á

Tập đoàn bảo hiểm FWD vừa công bố DDB Group sẽ là agency phụ trách chiến lược thương hiệu và sáng tạo của họ tại khu vực châu Á, sau khi giành chiến thắng trong đợt pitching với một số agency không được tiết lộ danh tính.

Đợt pitching được tổ chức vào quý 4/2017 và kết quả đã được thông báo cho các bên liên quan vào quý 1/2018. Chiến lược thương hiệu và sáng tạo tại châu Á của FWD trước đây do Saatchi & Saatchi phụ trách.

DDB sẽ làm việc trực tiếp với FWD châu Á, có trụ sở tại Hong Kong. Hiện tại agency này đang thực hiện một chiến dịch của FWD trên toàn khu vực và dự kiến sẽ triển khai vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

FWD hiện đang hoạt động tại Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Macau, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam với 13.000 đại lý, 4.100 nhân viên và đang phục vụ cho hơn 2,7 triệu khách hàng tại các thị trường này.

Hàng trên từ trái qua: Krasser, Mill Au (Senior Officer, Group Brand Development and Marketing, FWD), Bernadette Stevens (Group VP, Group Brand Development and Marketing, FWD), Jamal Hamidi, (ECD, Global Business, DDB).
Hàng dưới từ trái qua: Eliza Yeung (Director, Group Brand Development and Marketing, FWD), Justin Bonnett (Regional Business Director, DDB), Tim Oliver (Chief Commercial Officer, FWD).

“Là một thương hiệu luôn đặt ra thử thách cho chính mình, chúng tôi mong muốn tiếp tục tạo nên sự bất ngờ, mới mẻ và gắn kết sâu sắc với các khách hàng tại châu Á”, ông Tim Oliver, Giám đốc Thương mại của FWD Group nói. “Sứ mệnh của công ty là thay đổi cách mọi người nhìn nhận về ngành bảo hiểm, tất cả bắt đầu từ việc định vị thương hiệu thật khác biệt và thú vị. DDB chính là “bạn đồng hành” can đảm sánh bước cùng chúng tôi trong giai đoạn tiếp theo của cuộc hành trình”.

Ông Andreas Krasser, Chief Strategy Officer của DDB Group cho biết công ty rất hào hứng khi được hợp tác với một thương hiệu luôn hướng đến sự đổi mới trong một lĩnh vực đầy thách thức như ngành bảo hiểm. Ông nhận định FWD là “một thương hiệu luôn tự thử thách bản thân ở mọi khía cạnh”.

Thu Nga / Brands Vietnam
Nguồn Matthew Miller / Campaign Asia