Google Adsense đã chấp nhận website Tiếng Việt

Google Adsense là một trong những hệ thống quảng cáo trả thưởng hấp dẫn nhất thế giới hiện nay tuy nhiên nó lại có quy chế quản lý rất khắt khe; đặc biệt là đối với những website, blog viết bằng ngôn ngữ địa phương, quốc gia có nền Internet kém phát triển. Trải qua hơn chục năm chờ đợi, cuối cùng thì Google cũng đã chính thức chấp nhận cho các publisher chạy quảng cáo Adsense trên các website sử dụng Tiếng Việt kể từ ngày 10/05/2013.

Xem chi tiết tại đây: http://adsense.blogspot.com/2013/05/adsense-now-speaks-vietnamese.html

Điều này nói lên điều gì?

- Thực tế thì Google Adsense đã được Google triển khai thử nghiệm trên các website lớn ở Việt Nam như TinhTe.vn, Baomoi.com, Tuoitre.vn… kéo dài cả hơn một năm nay. Và giờ đây Google Adsense đã chính thức chấp nhận các website Tiếng Việt sớm hơn dự đoán. Điều này chứng tỏ tốc độ phát triển Internet của Việt Nam vượt cả sự mong đợi của Google!

- Niềm vui sướng vô hạn dành cho các blogger, publisher đã và đang phải “cày cuốc” kiếm tiền bằng những website Tiếng Anh có cơ hội tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm của mình để chấn hưng nền Internet, Quảng cáo trực tuyến nước nhà.

- Phong trào blogging, sản xuất nội dung chất lượng sẽ nở rộ trong vài năm tới đây, lực lượng chủ yếu sẽ là giới trẻ, học sinh, sinh viên, giới yêu công nghệ, internet.

- Các hệ thống quảng cáo (Ad network) trong nước sẽ biến động; buộc phải cả i tiến và tận dụng lợi thế sân nhà để có thể cạnh tranh với ông lớn Google.

- Adsense sẽ tồn tại trên cả nền tảng Desktop và Mobile do tốc độ phát triển của smartphone tại Việt Nam nhanh đến chóng mặt!

- Và cuối cùng, thời huy hoàng của các blogger công nghệ đã tới! Cùng chiến đấu thôi!

3 bước để bắt đầu với Google Adsense

  1. Nghiên cứu quy chế AdSense program policies. Nếu đã từng đọc thì vui lòng cập nhật quy chế AdSense policy quiz.
  2. Đăng ký tài khoản Google Adsense tại đây: https://www.google.com/adsense/signup?utm_content=nsufv1&sourceid=aso&subid=ww-en-et-asblog_2013-05-10&medium=link
  3. Nếu tài khoản của bạn được chấp nhận thì bạn có thể bắt đầu chèn mã quảng cáo lên website, blog của bạn tại đây: https://support.google.com/adsense/bin/answer.py?hl=en&answer=181947&sourceid=aso&subid=ww-en-et-asblog_2013-05-10&medium=link
  4. Chúc bạn thành công!

Nguồn Giải Pháp Số