Apple đăng bài lên Twitter bằng... điện thoại chạy Android

Nhiều hãng smartphone Android thường sử dụng iPhone để đăng nội dung lên Twitter, và bây giờ đến lượt Apple bị bắt gặp đăng bài lên Twitter bằng… điện thoại chạy Android.

Theo 9to5mac, trang Twitter chính thức của dịch vụ nghe nhạc Apple Music đã bị bắt gặp sử dụng smartphone chạy Android để đăng tweet về album mừng giáng sinh của Ariana Grande.

Cụ thể hơn, trong bài tweet của Ariana về album Christmas & Chill, tài khoản @AppleMusic đã phản hồi lại đoạn tweet với biểu tượng hình trái tim cùng đường dẫn đến album của cô trên Apple Music. Bài đăng từ tháng 11 đáng lẽ không có gì để nói, song reviewer công nghệ Marques Brownlee đã phát hiện rằng đoạn tweet của Apple Music đã được gửi từ một thiết bị chạy Android.

Never thought I'd see the day 🧐 pic.twitter.com/hpubXoIFCX

— Marques Brownlee (@MKBHD) December 18, 2018

Apple Music được phát hành trên cả iOS và Android, nhưng việc tài khoản chính thức của Apple đăng bài từ một thiết bị đối thủ thực sự là… khó tin.

Trước đây đã xảy ra nhiều trường hợp tương tự nhưng ngược lại. Khi Samsung bị phát hiện đăng bài quảng cáo Galaxy Note 9 bằng iPhone, hãng đã bối rối đến nỗi không chỉ xóa bài đăng mà cả tài khoản dùng để đăng nó.

Một số trường hợp khác như đại sứ Huawei Gal Gadot thủ vai chính trong phim Wonder Woman cũng đã đăng tweet quảng cáo cho Huawei Mate 10 từ một chiếc iPhone, Tổng thống Mỹ Donald Trump dùng iPhone đăng tweet kêu gọi tẩy chay thiết bị Apple, hay đại sứ Samsung bị bắt gặp sử dụng iPhone X khi lên sóng truyền hình.

Phúc Thịnh
Nguồn VnReview