Dzũng Yoko ra mắt sách lấy cảm hứng từ tình yêu và triển lãm 3D về thời trang

Ngày 21/12, Dzũng Yoko, Giám đốc Sáng tạo của tạp chí ELLE Việt Nam, sẽ ra mắt cuốn sách Dzũng Yoko Artbook III với chủ đề LOVE (Tình Yêu) - cuốn sách đầu tiên anh thực hiện với vai trò là Giám đốc Sáng tạo và Nhiếp ảnh gia.

Bên cạnh đó, tác giả cũng tổ chức buổi triển lãm 3D cùng chủ đề, trưng bày các bức ảnh nổi bật trong cuốn sách, tại M2C Café, số 44B đường Lý Tự Trọng, Quận 1 từ ngày 21/12 tới 25/12.

Dzũng Yoko Artbook III: LOVE (Tình Yêu) gồm 14 bộ ảnh thời trang nhằm truyền tải quan điểm của tác giả về sự muôn màu của tình yêu, cũng như cách anh suy nghĩ lạc quan về cuộc sống. Khác với hai cuốn sách trước, Dzũng Yoko Artbook III trình bày cách tác giả thực hiện một bộ ảnh thời trang, được chia làm ba phần từ giai đoạn lên ý tưởng cho đến khi thực hiện bộ ảnh và kết nối mọi người. Dzũng Yoko chia sẻ: “Tôi muốn thay đổi suy nghĩ của mọi người về việc Artbook chỉ thuần hình ảnh. Cuốn sách lần này là cơ hội để tôi chia sẻ những quan điểm và cách thức thực hiện bộ ảnh thời trang với cương vị Giám đốc Sáng tạo. Dzũng Yoko Artbook III là tóm lược những điều tôi thấy thực sự quan trọng khi nghĩ về công việc của mình”.

Sau thành công của hai cuốn sách cùng thể loại, tác giả Dzũng Yoko đã dành nhiều tâm huyết, đầu tư để ấn phẩm thứ ba trở nên đặc biệt hơn. Ngoài ý tưởng gần gũi, nội dung có giá trị chia sẻ và hữu ích, một trong những điểm đặc biệt khác còn đến từ việc Dzũng Yoko là người chụp toàn bộ các hình ảnh trong cuốn sách. Đây là lần đầu tiên Dzũng Yoko ra mắt giới mộ điệu với vai trò Nhiếp ảnh gia. Nếu trước đây cộng đồng yêu thời trang thường biết đến Dzũng Yoko với cương vị Giám đốc Sáng tạo của ELLE Việt Nam, chuyên vẽ tay những bộ ảnh của mình và kết hợp với những nhiếp ảnh gia hàng đầu ở Việt Nam để cùng thực hiện thì giờ đây, Dzũng Yoko đã dám vượt qua giới hạn để tự mình hiện thực hoá những khái niệm thời trang anh đã vẽ ra trên giấy lên khung hình của mình.

Điều anh tâm đắc nhất qua 3 cuốn sách là việc góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng của những tài năng Việt thông qua những trang sách thời trang thấm nhuần tinh thần Việt Nam. Tất cả những mẫu thiết kế được sử dụng các bộ ảnh trong sách đều là sản phẩm của các Nhà thiết kế Việt. Thông qua cuốn sách lần này, Dzũng Yoko và ekip cũng muốn truyền tải tình yêu và niềm tự hào về văn hoá nghệ thuật mang đậm tính Việt Nam.

Cùng với dịp ra mắt sách, tác giả Dzũng Yoko sẽ tổ chức một buổi Triển lãm “LOVE” với hình thức 3D nhằm thể hiện những cung bậc cảm xúc của tình yêu qua một số bộ ảnh chọn lọc từ quyển Artbook III. Đặc biệt hơn, trong triển lãm còn có cả những bộ ảnh không nằm trong sách được anh thực hiện riêng cho buổi triển lãm này. Đây sẽ là lần đầu tiên một nghệ sỹ Việt Nam thực hiện triển lãm thời trang bằng cách sắp đặt layer 3D độc đáo.

Thông tin liên hệ: https://www.facebook.com/dzungyokoartbook

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam