Mời tham dự Hội nghị “Triển vọng Ngành Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính Việt Nam 2019”

“Triển vọng Ngành Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính Việt Nam 2019” là hội nghị thường niên và là nơi hội tụ các lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng.

Hội nghị dự kiến chào đón hơn 150 lãnh đạo cấp cao trong ngành dịch vụ ngân hàng-tài chính, các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, nhà cung cấp dịch vụ cũng như các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành. Sự kiện này mang chủ đề “Mở ra tiềm năng trong ngành công nghệ kỹ thuật số của Việt Nam” và sẽ được tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 10/1.

Với sự hỗ trợ của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hội nghị được tổ chức sẽ nhấn mạnh về các triển vọng của nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam.

Tại Hội nghị Triển vọng Ngành Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính Việt Nam 2019, chúng ta sẽ thảo luận về hệ sinh thái tài chính tác động bởi việc ứng dụng các công nghệ và chiến lược kỹ thuật số, hai yếu tố quan trọng dẫn đến xã hội phi tiền mặt - Thanh toán kỹ thuật số - tài chính toàn diện, cuộc cách mạng về trải nghiệm của khách hàng và ứng dụng công nghệ blockchain trong tương lai cho ngành dịch vụ tài chính ngân hàng.

Các lĩnh vực trọng tâm chính bao gồm:

  • Hệ thống tài chính mới được xây dựng lại bằng công nghệ tài chính
  • Con đường dẫn đến xã hội phi tiền mặt thông qua thanh toán kỹ thuật số
  • Cơ hội và trở ngại của phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
  • Đổi mới trong việc thu hút và duy trì khách hàng

Workshop đào tạo dành riêng cho các lãnh đạo ngân hàng về “Chuyển đổi nền kinh tế và công nghiệp của Việt Nam - Phát triển năng lực và đổi mới cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ” cũng sẽ được tổ chức vào ngày 9/1.

Diễn giả chính bao gồm ông Nguyễn Kim Anh, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ông Alain Falys, Chủ tịch & Đồng sáng lập Yoyo Wallet.

Một số diễn giả cao cấp đã xác nhận tham gia Hội nghị Triển vọng của Ngành tài chính Việt Nam năm 2019, bao gồm ông Nguyễn Kim Anh, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và ông Alain Falys, Chủ tịch & Đồng sáng lập Yoyo Wallet; ông Yoshiyuki Oba, Kiến trúc sư tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ & Xúc tiến khởi nghiệp Fintech, Thị trường mới nổi; Tiến sĩ Nguyễn Toàn Thắng, Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; Ông Lưu Trung Thái, Phó Chủ tịc HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng Quân đội và ông Huỳnh Bửu Quang, Tống Giám đốc Maritime Bank cùng các nhà lãnh đạo cấp cao khác trong ngành.

Hơn 80 lãnh đạo trong ngành tham dự Giải thưởng Quốc gia Việt Nam do The Asian Banker tổ chức

Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam do The Asian Banker tổ chức hàng năm đưa ra tiêu chí đánh giá rõ ràng áp dụng cho các tổ chức tài chính bao gồm cả ngân hàng và phi ngân hàng tốt nhất.

Năm nay, giải thưởng chủ yếu bao gồm các mảng liên quan đến dịch vụ ngân hàng tài chính bán lẻ và công nghệ tài chính. Các giải thưởng sẽ được trao cho hơn 10 đơn vị đi đầu trong ngành tại lễ trao giải vào ngày 10/1, một phần của Hội nghị Triển vọng Ngành Dịch vụ Ngân hàng-Tài chính Việt Nam 2019 do The Asian Banker tổ chức.

Để biết thêm chi tiết về Hội nghị “Triển vọng Ngành Dịch vụ Ngân hàng - Tài chính Việt Nam 2019”, vui lòng truy cập: http://forums.theasianbanker.com/thefofvietnam2019

Giới thiệu về The Asian Banker

The Asian Banker, được thành lập vào năm 1996, là tổ chức hàng đầu cung cấp thông tin kinh doanh chiến lược trong cộng đồng dịch vụ ngân hàng tài chính. Ngoài trụ sở chính đặt tại Singapore, công ty cũng có văn phòng tại Malaysia, Trung Quốc, Philippines cũng như Trung Đông. Mô hình kinh doanh của Công ty bao gồm ba ngành nghề kinh doanh chính: xuất bản, dịch vụ nghiên cứu và tổ chức các diễn đàn hội thảo cũng như đào tạo. Trang web của công ty là www.theasianbanker.com.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam