Robot Asprofiway trong thời đại của những cỗ máy sinh lời

Nhắc tới robot giao dịch trong ngành tài chính thế giới, robot ASProfiWay trở thành một trong những cái tên đầu tiên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả các chuyên gia tài chính lẫn giới đầu tư tài chính.

Robot ASProfiway là gì?

Robot ASProfiway không đơn thuần là một cỗ máy cơ học được lập trình từ những thuật toán phức tạp. Mà thay vào đó, robot ASProfiway còn có khả năng thay thế con người thực hiện các giao dịch trên thị trường tài chính.

Robot ASProfiway là một dạng “robot kết nối” có khả năng đưa ra những phân tích, đánh giá chi tiết về các giao dịch và đầu tư tài chính. Chỉ số rủi ro của robot ASProfiway chỉ là 1:3, không vượt quá 10% và được các chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới tin tưởng, đánh giá đây là một trong những loại robot giao dịch đạt mức “an toàn tài chính” rất cao.

Sử dụng robot Robot ASProfiway trong các giao dịch và đầu tư tài chính được coi là cách thức tạo ra lợi nhuận ổn định nhất cho cả nhà đầu tư và nhà phát triển dịch vụ. Trong đó, lợi nhuận của nhà phát triển sẽ chỉ chiếm một tỷ lệ rất nhỏ trên tổng lợi nhuận của nhà đầu tư, và chỉ phát sinh trong quá trình nhà đầu tư sử dụng dịch vụ robot ASProfiway. Trong khi đó, dòng lợi nhuận trung bình nhà đầu tư thu được hàng tháng khi sử dụng robot ASProfiway ước tính vào khoảng 8-10%.

Ưu điểm của robot ASProfiway được khái quát với 4 tiêu chí cơ bản: robot không bị mắc lỗi, “yếu tố con người” bị loại trừ; robot không bị ảnh hưởng bởi tâm lý giao dịch, luôn theo một chương trình lập trình sẵn; được lập trình nhanh chóng phản ứng với thị trường và chớp thời cơ; kết nối với số vốn nhỏ. Kết quả, robot ASProfiway thu hút trên 300 nhà đầu tư lựa chọn kết nối; 4 năm thành công trên thị trường; 10% lợi nhuận trung bình.

Robot ASProfiway là một chuyên gia tư vấn tài chính thực thụ

Serge Shevchuk (chuyên gia tài chính) đánh giá robot ASProfiway có khả năng phân tích tình huống và đưa ra giải pháp tối ưu cho các vấn đề về tài chính. Ông khẳng định: “Robot ASProfiway giúp bạn nhận được 4-5% lợi nhuận ròng. Đồng thời, bạn không có nguy cơ mất tiền khi mọi giao dịch đều được thực hiện dựa trên khoản tiền gửi của nhà phát triển. Đặc biệt, robot ASProfiway rất an toàn, với 3 hệ thống giao dịch chịu trách nhiệm bảo toàn vốn và cuối cùng là gia tăng vốn. Tất cả đều hoạt động song song”.

Rosa Khorozyan (chuyên gia tài chính) khẳng định xu hướng giao dịch tài chính thông qua robot giao dịch đang ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Robot giao dịch được thiết kế nhằm xử lý cơ bản các nhiệm vụ thông thường hoặc những nhiệm vụ đòi hỏi nỗ lực lớn từ phía nhà đầu tư. Robot ASProfiway có thể đưa ra những phân tích chi tiết, tỉ mỉ nhất trong hệ thống giao dịch của nhà đầu tư, điều mà không chuyên gia tốt nhất nào có thể đảm bảo.

Bogdan Trotsko (chuyên gia tài chính) kết luận, các thuật toán sử dụng robot giao dịch không còn mới lạ trên thế giới. Hiện nay, 70% giao dịch trên thị trường tài chính được thực hiện bởi các robot giao dịch với hiệu quả sử dụng là không cần bàn cãi. Robot giao dịch không có điểm yếu của con người, chúng nhanh hơn và năng suất hơn con người.

Olga (khách hàng): “Tôi từng trải qua nhiều thất bại trong kinh doanh. Nhưng cũng từ chính những trải nghiệm đó, tôi đã có một cách nhìn nhận, đánh giá mới khách quan hơn về việc tối ưu hóa tài chính của bản thân. Robot ASProfiway trở thành sự lựa chọn số một của tôi, giúp tôi có một nguồn thu nhập ổn định, làm chủ tài chính của mình”.

Stephanie (khách hàng): “Tôi làm việc trong lĩnh vực bán hàng hơn 6 năm, thu nhập cao và ổn định. Nhưng ở một khía cạnh khác, đầu tư trong lĩnh vực bán hàng cũng tiềm tàng nhiều rủi ro, có thể là mất trắng. Tôi muốn kiếm thêm thu nhập và có nguồn thu ngoài công việc và ổn định. Cơ hội đã đến, tôi biết lựa chọn và bắt đầu sử dụng sản phẩm robot giao dịch ASProfiway. Bây giờ tôi có thu nhập cao, và quan trọng nhất là tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi dành cho gia đình”.

Robot ASProfiway - một phần không thể thiếu trong các giao dịch tài chính

Robot ASProfiway bao gồm 4 chương trình riêng biệt hoạt động song song: 3 trong số đó là để giảm thiểu rủi ro tài chính, và chương trình còn lại sẽ chịu trách nhiệm gia tăng vốn cho nhà đầu tư. Robot ASProfiway là robot giao dịch phù hợp nhất với những nhà đầu tư mong muốn có nguồn thu nhập thụ động ổn định, mà không cần trang bị quá nhiều kiến thức về lĩnh vực tài chính.

Công ty TT Consulting chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế, trong đó có robot ASProfiway. Với hai văn phòng tại Hà Nội - tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình và thành phố Hồ Chí Minh - tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Đa Kao, Quận 1, TT Consulting có thể hỗ trợ cho các nhà đầu tư kết nối với sản phẩm robot ASProfiway nhanh nhất, chất lượng nhất với thái độ phục vụ tốt nhất.

Nguồn TT Consulting