Sapo bắt tay tích hợp dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress

Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo vừa chính thức ra mắt tính năng tích hợp với dịch vụ giao hàng nhanh GrabExpress, giúp các chủ shop kết nối vận chuyển các đơn hàng nhanh chóng.

Theo Sapo, tiện ích này là kết quả bước đầu trong thỏa thuận hợp tác giữa Công ty Cổ phần công nghệ Sapo (nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, với kinh nghiệm phục vụ 52.000 khách hàng) với Công ty TNHH Grab Việt Nam, nhằm giúp các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn, tiết kiệm được thời gian vận hành, kết nối vận chuyển.

Bên cạnh lợi thế về mạng lưới và độ phủ của các tài xế GrabExpress, công nghệ của Grab giúp cho các chủ shop biết trước được mức giá một cách minh bạch.

Ngoài ra, cả chủ shop và khách mua hàng đều được cập nhật thông tin về tài xế và chủ động theo dõi trạng thái giao hàng tại chi tiết đơn hàng trên Sapo.

Lãnh đạo Sapo và GrabExpress tại lễ ký kết.

Việc tích hợp Sapo với GrabExpress cho phép các chủ shop khi tạo đơn hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh GrabExpress trong vòng 2h nội thành.

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm online và mong muốn được giao hàng ngày đang trở nên cấp thiết. Tốc độ tăng trưởng năm 2018 so với năm trước hơn 240% của dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress là minh chứng cho nhu cầu giao hàng nhanh của thị trường.

Ông Nguyễn Ngọc Trang, Giám đốc GrabCar Việt Nam cho hay, với đội ngũ 130.000 tài xế, GrabExpress là một trong những dịch vụ giao nhận hàng hóa theo yêu cầu có mạng lưới rộng nhất cả nước.

Đánh dấu hợp tác, hai bên cũng công bố ưu đãi phí vận chuyển cho các chủ shop Sapo khi kết nối giao hàng qua GrabExpress. Chương trình bắt đầu được áp dụng tại nội thành TP.HCM từ 21/2 và theo kế hoạch cuối tháng 3/2019 sẽ triển khai tại nội thành Hà Nội.

Nguyên Đức
Nguồn ICT News