Elmich Việt Nam và hành trình chiếm trọn trái tim những bà nội trợ

Xuất phát từ sự thấu hiểu, đồng cảm và liên tục đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, Elmich, một thương hiệu gia dụng đến từ Châu Âu đã chiếm được trái tim của những người nội trợ Việt.

Hành trình chinh phục bắt đầu từ sự thấu hiểu

Chúng tôi luôn coi khách hàng là trái tim của doanh nghiệp, vì vậy mọi hoạt động từ R&D, thiết kế, phát triển sản phẩm, đến các hoạt động marketing đều hướng đến mục tiêu làm khách hàng hài lòng và hạnh phúc hơn”, đó là chia sẻ của đại diện Elmich Việt Nam khi nói về định hướng phát triển của thương hiệu này. Thực tế, những bước đi và dấu ấn phát triển của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam là hành trình minh chứng rất rõ cho lời hứa thương hiệu của họ với người tiêu dùng.

Bước chân vào thị trường Việt Nam, Elmich hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là những người phụ nữ hiện đại, với đặc thù là bên cạnh công việc nội trợ, họ còn gánh trên vai rất nhiều trách nhiệm với công việc, xã hội. Chinh phục một người tiêu dùng bình thường đã khó, để tiếp cận nhóm đối tượng phụ nữ hiện đại, là những người có kiến thức, luôn rất thận trọng và thông minh trong cách lựa chọn sản phẩm, thì điều đó càng thách thức gấp nhiều lần. Và trên hành trình gần 10 năm qua, Elmich đã làm được điều đó. Bí quyết của Elmich, không gì khác chính là nỗ lực thấu hiểu và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua sản phẩm và những trải nghiệm mang đến cho người tiêu dùng.

Elmich luôn nỗ lực để thấu hiểu và đáp ứng những nhu cầu của khách hàng.

Mọi hoạt động, bước đi của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam, đều được bắt đầu từ việc khám phá và thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Bà Phạm Tuyết Hạnh, GĐ Marketing Elmich Việt Nam cho biết: “Những cuộc nghiên cứu sâu đã giúp chúng tôi thấu hiểu được trong quá trình nấu nướng, những vất vả mà họ trải qua, tâm trạng mệt mỏi của người phụ nữ hiện đại khi sau một ngày làm việc trở về với công việc nấu nướng. Từ đó, chúng tôi luôn đau đáu với việc tìm ra giải pháp để khi vào bếp họ cảm thấy vui vẻ hơn, thư giãn hơn và gian bếp của họ có sức sống hơn”. Những ý tưởng đó đã ngay lập tức được triển khai trên thực tế. Những sản phẩm của Elmich bao gồm nồi chảo, bếp từ, bình giữ nhiệt… được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, màu sắc tươi sáng, cộng với các tính năng thông minh, đã nhanh chóng ghi điểm và được thị trường đón nhận.

Bên cạnh đó, lợi thế “An toàn sức khỏe” - triết lý mà thương hiệu này theo đuổi hơn hai thập kỷ qua cũng đã đánh trúng tâm lý và mối quan ngại của người tiêu dùng, đặc biệt là những phụ nữ có kiến thức, khi mà trong bối cảnh bệnh hiểm nghèo và bệnh mãn tính gia tăng, dụng cụ nấu ăn không an toàn đang trở thành một trong 5 mối nguy cơ hàng đầu. Một hot mom có sức ảnh hưởng trong cộng đồng các bà mẹ chia sẻ trên trang cá nhân: “Để tránh những nguy cơ bệnh có thể do đồ bếp gia dụng gây ra, chúng mình cũng cần chú ý, cẩn trọng trong việc lựa chọn sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín, có công bố sản phẩm rõ ràng và đạt các tiêu chuẩn về chất lượng nhé các mẹ. Nói về dụng cụ nhà bếp đạt tiêu chuẩn, thì các mẹ có thể tham khảo sản phẩm của Elmich.. Đây là thương hiệu đến từ Châu Âu, được kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.”

Nhiều phụ nữ nổi tiếng như Ca sỹ Thủy Tiên cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm đặc biệt cho thương hiệu này: “Để nấu cơm ngon thì phải có sự giúp đỡ to lớn từ dụng cụ nhà bếp rồi. Gia đình Tiên lúc nào cũng tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Elmich, vừa đảm bảo chất lượng an toàn khi nấu nướng mà lại có thể làm ra được bữa cơm ngon cho chồng nữa chứ.

Chia sẻ trên trang cá nhân của ca sỹ Thủy Tiên.

Với những người phụ nữ hiện đại, các đồ dùng của Elmich trong căn bếp thực sự đã trở thành một trợ thủ đắc lực giúp họ được giải phóng khỏi công việc bếp núc và nhiều cảm hứng hơn trên hành trình giữ lửa hạnh phúc – bắt nguồn từ căn bếp nhỏ. Đó là lý do vì sao mà thương hiệu này giành được cảm tình của các bà nội trợ, đặc biệt trong bối cảnh, ngày càng có nhiều nhãn hàng cùng tìm cách tiếp cận và chinh phục họ.

Khi thương hiệu nói thay tiếng lòng của phụ nữ

Bên cạnh việc chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm thông minh, tinh tế, Elmich cũng chiếm trọn trái tim phụ nữ bằng những thông điệp truyền thông đầy cảm xúc, chạm đến những điều thầm kín của họ. Bà Phạm Tuyết Hạnh, Giám đốc Marketing Elmich, người dẫn dắt chiến dịch “An toàn sức khỏe – San sẻ yêu thương” vừa qua chia sẻ: “Khi đi vào phân tích sâu người phụ nữ, vào trong ngành gia dụng tôi mới thấy thế giới suy nghĩ của người phụ nữ trong ngành hàng đồ gia dụng lại vô cùng giản dị. Tất cả đều bắt nguồn từ tình yêu. Mỗi bữa ăn mà họ nấu, mỗi sản phẩm mà họ dùng đó là một ngôn ngữ tình yêu của họ đối với cuộc sống và những người xung quanh. Đó là cách họ thể hiện tình yêu ấy ra bên ngoài mà không cần lời nói”. Và Elmich đã giúp nói lên tiếng lòng đó của người phụ nữ. Hơn thế, Elmich còn là thương hiệu truyền cảm hứng đến cộng đồng trong việc đề cao, ghi nhận sự cho đi của họ trên hành trình làm mẹ, làm vợ.

Những thông điệp từ Elmich đã nhận được sự đồng tình và cộng hưởng chia sẻ của hàng nghìn người tiêu dùng, tạo nên một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, ở đó, người ta nhìn thấy rõ hơn chân dung người phụ nữ hiện đại, giữa rất nhiều những bộn bề, lo toan, vẫn biết cách chăm chút cho căn bếp hạnh phúc và mái ấm luôn tràn ngập tiếng cười. Chẳng thế mà diễn viên Mạnh Trường cũng chia sẻ: “Ngoài công việc bộn bề căng thẳng trong cuộc sống thì bà xã luôn cố gắng để chu toàn công việc gia đình. Luôn giữ lửa gia đình bằng những bữa cơm ngon,đảm bảo sức khoẻ và cho cả nhà có phút giây hạnh phúc bên nhau. Đối với tôi chỉ cần có vậy thôi, hãy luôn cho bà xã thấy đc vị trí số 1 trong lòng mình nhé”.

Được biết, những năm vừa qua, Elmich đã đạt được những kết quả ấn tượng tại thị trường Việt Nam với mức tăng trưởng gần 30%. Chiến dịch mà Elmich triển khai trong thời gian qua cũng tiếp cận đến gần 30 triệu lượt khách hàng. Nhưng, vượt lên trên tất cả các con số, tình yêu và niềm tin mà người tiêu dùng dành tặng, đó mới là món quà lớn nhất dành cho thương hiệu.

Elmich đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng tại thị trường Việt Nam, với những showroom liên tục được mở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Marketing hướng đến đối tượng phụ nữ hiện đại, chưa bao giờ là một bài toán dễ dàng đối với các thương hiệu, nhưng câu chuyện của Elmich và những thành quả mà thương hiệu này đạt được, chứng minh rằng, khi thương hiệu không ngừng lắng nghe, thấu hiểu và chạm được đến những băn khoăn, trăn trở, xúc cảm của người tiêu dùng, thì luôn có một con đường để chinh phục họ.

08/03/2019, Elmich dành tặng 30 voucher giảm 20% cho 30 đơn hàng đầu tiên thanh toán thành công trên trang bán hàng shop.elmich.vn có giá trị từ 1.000.000đ trở lên. Đặc biệt, từ ngày 01/03 – 08/03, khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm của Elmich với mức giảm giá đặc biệt lên tới 50%.

Elmich Việt Nam:

Nguồn Elmich Việt Nam