Vivo thay đổi nhận diện thương hiệu, sắp ra Vivo V15 ở Việt Nam

Vivo vừa chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm khẳng định sự cải tiến cũng như tạo sự thu hút đối với người tiêu dùng toàn cầu.

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, Vivo đã thay đổi logo công ty và màu sắc chủ đạo của thương hiệu cùng với phông chữ Vivo trong cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung.

"Khởi nguồn từ một tín đồ công nghệ, Vivo đang dần chuyển mình trở thành người tiên phong trong lĩnh vực này", ông Spark Ni - Phó chủ tịch cấp cao của Vivo cho biết: "Thông qua việc đổi mới hình ảnh nhận diện mới, chúng tôi hy vọng sẽ tái định vị thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ bằng những cải tiến mới. Điều đó sẽ thể hiện được tầm nhìn về "trải nghiệm cực chất" đối với người tiêu dùng trẻ trên khắp thế giới thông qua hình ảnh độc đáo và tinh thần sáng tạo của Vivo.

Vivo đã hợp tác với nhà thiết kế Bo Linnemann nổi tiếng người Đan Mạch để ra mắt hình ảnh logo mới mẻ của mình. Vivo đã cho thay đổi logo bằng cách sử dụng các đường nét hiện đại, đơn giản cùng các góc chữ được cắt tỉa sắc nét để thể hiện được đúng tinh thần luôn tiến về phía trước của mình.

Màu sắc của logo mới.

Bên cạnh việc làm mới logo, Vivo cũng đã điều chỉnh màu sắc chủ đạo cho thương hiệu của bằng cách sử dụng màu xanh dương nguyên thủy. Sự điều chỉnh này là kết quả từ một nghiên cứu của Vivo về thói quen thị giác của người tiêu dùng và khả năng tiếp thu thị giác của họ đối với màn hình kỹ thuật số. Màu sắc mới được đánh giá là dịu mắt hơn và là màu nền lý tưởng cho các sản phẩm sáng tạo khác của công ty.

Cũng theo nguồn tin từ Vivo, phông chữ tiếng Anh sẽ tỷ lệ độ dày và chiều rộng là 6:2, trong khi phông chữ tiếng Trung sẽ có tỷ lệ là 2:2 để đảm bảo các phông chữ có thể được tuỳ chỉnh với các vùng và ngôn ngữ khác nhau. Nhà thiết kế Bo Linnemann sẽ đảm trách phông chữ tiếng Anh, trong khi nhà thư pháp người Trung Quốc Qiu Yin sẽ thiết kế phông chữ tiếng Trung.

Cuối tháng 3 này, Vivo dự kiến ra mắt tại Việt Nam chiếc điện thoại tầm trung Vivo V15, bản rút gọn từ smartphone cao cấp Vivo V15 Pro.

Chiếc Vivo V15 kế thừa camera trước thụt thò 32MP từ phiên bản cao cấp V15 Pro. Tuy vậy, nhiều chi tiết cấu hình đã bị rút gọn để phù hợp với phân khúc giá mới. Cụ thể, máy có màn hình LCD kích thước 6,53 inch với độ phân giải FullHD+ và tỷ lệ 19,5:9.

Ở bên trong, Vivo V15 được trang bị bộ vi xử lý Helio P70, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128Gb cùng khe cắm thẻ nhớ, pin 4000 mAh. Sản phẩm cũng có 3 camera phía sau gồm camera chính 12MP và hai camera phụ 8MP/5MP để zoom và đo chiều sâu.

Vivo V15 hiện cài sẵn phần mềm Funtouch 9 dựa trên phiên bản Android 9 và có cảm biến vân tay ở mặt lưng. Hiện chưa có thông tin về giá cũng như ngày bán cụ thể của sản phẩm ở thị trường Việt Nam.

TT
Nguồn VnReview