Biti’s x H’Hen Niê: Tham vọng chinh phục phân khúc giày nữ cùng câu chuyện ý nghĩa, sâu sắc và táo bạo về nữ quyền

Lần đầu tiên hoa hậu H’Hen Niê đồng hành cùng Biti’s trong dự án vì phụ nữ: “Bước về phía mặt trời”. Với thông điệp “Thay đổi cách mẹ dạy con gái là thay đổi số phận cô bé ấy sau này”, chiến dịch mở đường cho làn sóng giáo dục bé gái luôn tự tôn, kiêu hãnh, yêu và tin chính mình.

Trong dự án lần này, Biti’s để lại dấu ấn của thương hiệu Việt đầu tiên mang thông điệp nữ quyền đến gần hơn các bé gái. Không chọn cách thôi thúc cô gái trưởng thành tận hưởng và làm chủ cuộc sống, Biti’s tiếp cận vấn đề nữ quyền từ gốc rễ: Cách mẹ giáo dục con gái trong gia đình. Bởi gia đình là hạt nhân của xã hội, những tư tưởng được ươm mầm từ tổ ấm sẽ lớn lên mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng dài lâu. Nói cách khác: “Thay đổi cách mẹ dạy con gái chính là thay đổi số phận cô bé ấy sau này”.

Biti’s for Women #ChangeYourGirlsDestiny – nền tảng truyền thông về nữ quyền của Biti’s

Chọn bắt đầu vấn đề với đối tượng cốt lõi – bà mẹ và bé gái, cách kể chuyện nữ quyền của Biti’s hoàn toàn khác với các nhãn hàng hiện tại. Nhãn giày quốc dân nêu bật câu chuyện giáo dục trẻ em gái bó hẹp trong một vài khuôn khổ định kiến Á Đông là tước đi cơ hội thay đổi cuộc đời của nhiều thế hệ. Từ đó Biti’s đưa ra một lời cảnh tỉnh - đã tới lúc bà mẹ hiện đại cần tỉnh thức, để gieo hạt giống niềm tin trong mỗi bé gái từ rất sớm. Con chỉ thật sự biết yêu thương người khác khi biết cách yêu thương và tin tưởng bản thân mình, vì mình mà sống, mà mơ ước tương lai.

Theo nhãn hàng, bài học đầu tiên và đúng đắn nhất để dạy một bé gái chính là dạy con “biết yêu bản thân và tự tin vào chính mình, trước tất cả mọi điều”. Thông điệp này đang được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mẹ hiện đại, tạo đà cho một thế hệ “Xinh đẹp, thông minh, dũng cảm, mạnh mẽ, kiên cường, tự tin”.

H’Hen Niê trở thành đại sứ truyền cảm hứng mới của nhãn giày quốc dân Biti’s

Đồng hành cùng Biti’s trên chặng đường này là hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Dự án “Bước về phía mặt trời” do Biti’s khởi xướng cùng H’Hen Niê, Tiên Cookie và Văn Mai Hương đang hoà chung với làn sóng nữ quyền khắp thế giới.

Chọn H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của nhãn giày quốc dân. Cô gái sở hữu một câu chuyện truyền cảm hứng và là minh chứng tuyệt vời cho một thế hệ phụ nữ tỏa sáng khi biết yêu và tin vào chính mình. Với sự chung bước của hoa hậu truyền cảm hứng nhất năm 2018, ta hoàn toàn có thể trông đợi những thông điệp bùng nổ hơn nữa từ Biti’s.

Không chỉ làm truyền thông, Biti’s còn gieo sứ mệnh “nâng niu bước chân phi thường” vào những sản phẩm chất lượng, thời trang

Sau "cơn sốt" Biti's Hunter với chiến dịch "Đi để trở về" kéo dài 3 mùa, công chúng bắt đầu đặt câu hỏi: Sau Hunter, đâu sẽ là bất ngờ tiếp theo? Và Biti's for Women, cụ thể là bộ sưu tập Gosto by Biti's cùng dự án "Bước về phía mặt trời" chính là câu trả lời. Câu chuyện cuộc đời phi thường và hành trình “bước về phía mặt trời” của H’Hen Niê tạo đà để Biti’s giới thiệu dòng sản phẩm mới.

Bộ sưu tập Gosto by Biti’s dành riêng cho phái đẹp, hoàn toàn làm bằng chất liệu da thật cao cấp từ Italia. Thiết kế tối giản, màu sắc thời trang, kiểu dáng thanh lịch của giày Oxford huyền thoại trùng khớp với hình tượng của cô gái hiện đại: đẹp, tự tin và đón đầu xu hướng. Chất liệu mềm, thoáng thích ứng với khí hậu Việt Nam, đi kèm phần đế cao su êm, nhẹ thôi thúc các cô gái trẻ suy nghĩ thoải mái, sống tự do và chủ động nắm bắt cơ hội.

Song song đó, tất cả những sản phẩm dành cho phái nữ - đặc biệt là các bé gái cũng được chú trọng quảng bá trong chiến dịch này.

Dự án "Bước về phía mặt trời" cũng chứng tỏ ở tham vọng “đánh chiếm” phân khúc giày nữ mà thương hiệu này đang bỏ ngỏ, cùng đợi xem Biti’s sẽ mang đến bất ngờ gì khác trong 2019 nhé!

Hơn 35 năm phát triển cùng triết lý kinh doanh “nâng niu bàn chân Việt” cũng là chặng đường bền bỉ và ấn tượng của một thương hiệu quốc dân. Tới năm 2019, sứ mệnh ấy đã vươn xa hơn để đủ tầm “nâng niu” những giá trị xã hội tương đồng với sản phẩm và doanh nghiệp. Với chiến dịch “Bước về phía mặt trời”, Biti’s cùng H’Hen Niê mong muốn được “nâng niu” những hoài bão về tương lai rực rỡ tựa mặt trời của phụ nữ và trẻ em gái Việt Nam.

Những bước chân cùng Biti’s for Women và H’Hen Niê hôm nay, đồng hành cùng cảm hứng giáo dục và định hướng đúng đắn từ gia đình được kỳ vọng trở thành bệ phóng cho một thế hệ phụ nữ mới: biết yêu, tin bản thân, sống mạnh mẽ, độc lập và đủ bản lĩnh chinh phục hoài bão lớn.

Nguồn Biti's