Tòa nhà văn phòng Acecook Việt Nam

Nhằm mở rộng cơ sở hạ tầng, đầu tư môi trường làm việc tốt nhất, mang lại hạnh phúc cho toàn thể nhân viên, đáp ứng sự phát triển ngày càng vững mạnh của Acecook trong tương lai, sau 11 tháng xây dựng, tòa nhà văn phòng mới của Acecook Việt Nam đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động từ tháng 9-2018.

Công trình gồm tầng hầm với sáu tầng lầu, diện tích xây dựng 11.433m2, tổng vốn đầu tư 12 triệu USD và là nơi làm việc cho hơn 400 nhân viên. Trong đó:

  • Tầng trệt: Instant Noodles Studio với các thông tin đầy đủ về mì ăn liền từ nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất và sản phẩm hoàn chỉnh, được dành cho khách tham quan.
  • Tầng 1 (tầng lửng): Nhà ăn được bài trí bắt mắt theo phong cách trẻ trung, hiện đại như không gian một quán cà phê.
  • Tầng 2: Phòng Đảm bảo chất lượng, với các trang thiết bị phòng thí nghiệm và hệ thống máy móc nghiên cứu hiện đại bậc nhất nhằm mục đích đảm bảo ngày càng tốt hơn nữa việc thực thi triết lý: An toàn – An tâm cho tất cả sản phẩm của công ty.
  • Tầng 3 – tầng 5: Khu vực văn phòng làm việc của nhân viên.
  • Đặc biệt, tại khu vực cầu thang bộ nối giữa các tầng còn có thêm “Conversation Area” với không gian mở, nhiều màu xanh, tạo cảm giác thư thái để nhân viên có thể giao lưu, thảo luận, kích thích sự sáng tạo và gia tăng hiệu quả làm việc.

Trụ sở mới của Acecook Việt Nam được thiết kế dựa trên ý tưởng “smart office” với các đặc điểm “Hiện đại – Tối ưu hóa các tiện ích – Chất lượng và Bền vững”, bên cạnh đó là các tính năng cần phải có của một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm như “An toàn – Vệ sinh – Sạch sẽ” và “Đơn giản – Tiết kiệm năng lượng”.

Toàn bộ quá trình lên bảng vẽ thiết kế và xây dựng, hoàn thiện đều do công ty nổi tiếng của Nhật Bản thực hiện. Vì vậy, công trình không chỉ có tính mỹ thuật cao mà còn bền vững, thân thiện môi trường. Đây sẽ là một công trình tạo điểm nhấn nổi bật giữa các nhà máy sản xuất trong cụm khu công nghiệp Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Khải / NoithatMagazine
Nguồn Doanh Nhân+