Quang Hải tiếp tục là Đại sứ thương hiệu cho LG trong năm 2019

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải vừa ký kết hợp đồng hợp tác với công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG), theo đó, Nguyễn Quang Hải tiếp tục trở thành đại sứ thương hiệu cho LG trong năm 2019.

Hãng điện tử LG cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quang Hải trong những sự kiện bóng đá lớn với mong muốn tạo điều kiện cho chàng tiền vệ tài năng - tiếp tục thắp lên những giấc mơ lớn cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ về vai trò Đại sứ thương hiệu của LG Việt Nam, Nguyễn Quang Hải cho biết: “Hải rất xúc động khi xem lại clip truyền thông “Thắp lửa những giấc mơ” mà trong đó Hải xuất hiện với tư cách là đại sứ thương hiệu LG tại Việt Nam. Clip đó là câu chuyện thật về tuổi thơ yêu bóng đá của Hải, là những khó khăn Hải đã trải qua trong nhiều năm rèn luyện, trưởng thành, là những nỗ lực của Hải và người thân để có được thành công hôm nay. Hy vọng, với việc tiếp tục đồng hành cùng LG trong thời gian tới, Hải sẽ thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ nỗ lực không ngừng để đạt được thành công”.

Hãng điện tử LG cũng tiếp tục đồng hành cùng Quang Hải trong những sự kiện bóng đá lớn.

Việc tiếp tục ký và lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu LG trở thành thương hiệu được yêu thích số 1 trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng tới đối tượng yêu thích bóng đá, trong năm nay LG đưa về thị trường Việt Nam gần 50 mẫu TV 4K OLED và 4K cao cấp, với các công nghệ, tính năng chuyên biệt hỗ trợ xem bóng đá chất lượng cao, đặc biệt là các công nghệ tiên tiến bảo đảm các hình ảnh trong chuyển động nhanh luôn được sắc nét, màu sắc âm thanh sống động như trên sân cỏ.

Ông Kim Young Lak - Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam khẳng định: “Với sự đồng hành cùng Quang Hải, LG hy vọng sẽ thực hiện thành công những kế hoạch truyền thông và các hoạt động xã hội, nhằm thể hiện tình cảm của LG dành cho bóng đá Việt Nam.”

Trước đó, trong năm 2018, LG đã đồng hành cùng Quang Hải trong những giải đấu thể thao nổi bật như ASIAD, AFF Cup, Asian Cup - khi chàng tiền vệ đã tỏa sáng và tạo nên nhiều kì tích, mang lại niềm vui cho hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá nước nhà.

My Lan
Nguồn ICT News