Hiip mua lại BP Network ở Indonesia

Hôm 25/04, Hiip, nền tảng influencer ở Việt Nam và Thái Lan, tuyên bố mở rộng hoạt động sang Indonesia thông qua thương vụ mua lại BP Network, mạng lưới influencer nữ giới lớn nhất nước này.

Nhờ thương vụ này, Hiip mở rộng nền tảng KOL ở Đông Nam Á lên hơn 10.000 influencer.

BP Network có thâm niên hơn 2 năm hoạt động trong mạng lưới influencer ở Indonesia. Shintaries Nijerinda, đồng sáng lập kiêm CEO của BP Network, cho hay: "Sau khi sáp nhập, BP Network sẽ đổi tên thương hiệu thành Hiip Indonesia và trở thành một phần của Hiip - một công ty thành công tại thị trường khu vực. Nhờ vậy, khách hàng và influencer của chúng tôi có thể tiếp cận công nghệ AI độc quyền của Hiip và các cơ hội tiếp thị chéo trên thịtrường quốc tế. Chúng tôi rất hào hứng với hành trình phía trước".

Phi Nguyen, đồng sáng lập kiêm CEO của Hiip Asia, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với BP Network, mạng lưới influencer nữ giới lớn nhất ở Indonesia. Với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ cung cấp cho BP Network quyền truy cập đầy đủ vào nền tảng dựa trên công nghệ AI của chúng tôi và sử dụng những kinh nghiệm quản lý trong khu vực để hỗ trợ họ. Trong khi đó, Hiip Indonesia sẽ giúp mở rộng dịch vụ influencer marketing của chúng tôi gần như trong tất cả các hạng mục, phân khúc và mạng xã hội. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần gia tăng giá trị hệ sinh thái influencer hiện tại ở Indonesia và mang đến cho các influencer thêm nhiều cơ hội kết nối với các nhãn hàng quốc tế và các nhãn hàng quan trọng của quốc gia này".

Giới thiệu về Hiip

Hiip là nền tảng influencer marketing dẫn đầu ở Đông Nam Á. Làm việc với hơn 500 thương hiệu và hơn 10.000 KOL trong khu vực, Hiip sử dụng công nghệ Dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo để kết nối các thương hiệu và nhà quảng cáo với influencer thích hợp.

Giới thiệu về BP Network

BP Network là mạng lưới influencer nữ giới lớn nhất ở Indonesia và thực hiện hàng trăm chương trình influencer marketing ở nước này. Năm 2017, BP Network đã vinh dự được tham gia chương trình Hỗ Trợ của Chính phủ (BIP) từ Bekraf.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam