Dune London trở lại đường đua thời trang cùng slogan nổi bật “Clothes are overrated”

Năm 2019, Dune London làm ngạc nhiên các tín đồ thời trang với ý tưởng mới cho BST Xuân Hè cùng slogan “Clothes are overrated Chọn phụ kiện trước, quần áo sau”.

Là một nhãn hiệu đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm giày dép và phụ kiện thời trang, Dune London luôn được giới mộ điệu trên toàn thế giới đánh giá cao nhờ vào chất liệu và thiết kế tuyệt vời đến từ đội ngũ in-house chuyên nghiệp, tạo nên nét độc đáo khác biệt dành cho Dune.

Mùa này, trong những hình ảnh quảng bá cho BST mới, người ta bất ngờ với cách thể hiện hoàn toàn mới của Dune London. Khác hẳn với những hình ảnh quảng cáo thường thấy, Dune London không chăm chút cho quần áo, tóc tai cũng như trang điểm chỉn chu cho người mẫu. Điểm khác biệt xuyên suốt BST Xuân Hè 2019 này là hình ảnh những cô người mẫu với những bộ quần áo bị “xé toạc”, không còn nhìn ra kiểu dáng. Thế nhưng, bỏ qua trang phục, chỉ chiếc túi xách hay đôi giày thôi cũng đủ nói lên phong cách, cá tính của người mẫu trong từng bức hình. Đây cũng chính là tinh thần của BST Xuân Hè 2019 mà Dune London muốn mang đến: Clothes are overrated – Chọn phụ kiện trước, quần áo sau. Dù bạn là ai và bạn mặc gì, phụ kiện vẫn sẽ luôn đủ sức làm nổi bật phong cách và tôn lên gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.

Trong lần trở lại này, Dune London mang đến xu hướng mới khi ưu tiên chọn phụ kiện trước, quần áo sau, chính phụ kiện sẽ làm nổi bật và tôn lên phong cách cá nhân của mỗi người. Ở BST Xuân Hè 2019, các phụ kiện được giới thiệu phù hợp với tất cả các phong cách khác nhau, từ cô nàng sành điệu cho đến nhẹ nhàng nữ tính, hay từ anh chàng năng động cho đến tinh tế, hứa hẹn đều có thể khiến bạn mê mẩn để thỏa sức sáng tạo.

Mở đầu BST, chúng ta sẽ bắt gặp những đôi trainer thường nhật trong diện mạo mới được tân trang bởi ngọc trai và đá quý, thổi vào làn hơi sang trọng cho vẻ ngoài thật năng động của bất kỳ ai sở hữu.

Bất kỳ bộ quần áo nào được mặc lên người cũng sẽ được tỏa sáng và thu hút ánh nhìn bởi những đôi Block heel được làm từ sợi raffia bạc hoặc suede mềm cùng leathers, tạo nên một vẻ ngoài thật cổ điển - đây chính là một sự kết hợp vô cùng lý tưởng cho các cô nàng thành thị tràn đầy năng lượng.

Tinh thần “Clothes are overrated” được thể hiện rõ ở bất kỳ dịp nào, phụ kiện của Dune London chắc hẳn sẽ luôn giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Từ sáng sớm cho đến tối muộn, từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, mọi phong cách bạn đều có thể tìm thấy ở BST Xuân Hè 2019 này.

BST còn giới thiệu đến làng thời trang những chiếc túi trơn, lựa chọn hoàn hảo cho phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Những chiếc túi leathers dù là được cầm tay hay đeo chéo vai này đều rất phù hợp với phong cách của những người bận rộn, thích di chuyển. Đây chắc chắn sẽ là những món đồ không thể thiếu trong tủ phụ kiện của các nàng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập giới thiệu đến loạt giày casual đầy màu sắc tươi sáng cùng với sự sang trọng và trang nhã của chất liệu leathers trên những đôi giày formal dành cho những quý ông.

Những đôi knit mùa hè tiếp tục là những phụ kiện “must-have” dành cho các chàng trai; đơn cử như boat shoe (giày thuyền), slip on hoặc những đôi trainer có dây. Nhẹ nhàng và hoàn toàn không ngột ngạt, chấm phá với màu xanh navy, xám nhẹ và trắng cùng với kỹ thuật webbing sọc; những phong cách này chắc chắn sẽ còn “gây bão” trong suốt thời gian sắp tới.

Da thuộc trong màu rượu vang, xanh lá đậm hay xanh navy ở các dòng loafer cũng được dự báo trở thành một “hot item” cho các chàng trai trong các sự kiện đặc biệt.

Theo dõi Dune London Việt Nam để biết thêm chi tiết:

Hệ thống cửa hàng Dune London:

TP. HCM:

  • Tầng 2, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phong, Q.7
    Liên hệ: 028- 541-41236
  • Tầng trệt, Vincom Center Landmark81, 772 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh
    Liên hệ: 028-730-34399
  • Tầng trệt, Parkson Hùng Vương, 126 Hồng Bàng, Q.5
    Liên hệ: 028-730-11499

Hà Nội:

  • Tầng 2, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh – 54 Nguyễn Chí Thanh, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Liên hệ: 024-730-39919
  • Tầng trệt SA 09, TTTM The Garden Shopping Center, tòa nhà The Manor Urban, Mễ Trì, Q.Từ Liễm, Hà Nội
    Liên hệ: 024- 730-05399

Nguồn Dune London