Guardian mở rộng thị trường ra Đà Nẵng – Bước tiến mới sau 8 năm thâm nhập Việt Nam

Trải qua 8 năm “chinh chiến” và chinh phục thị trường 2 miền Nam - Bắc Việt Nam, ngày 14/06 vừa qua, thương hiệu chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Guardian đã chính thức tiến công dải đất miền Trung, khai trương cửa hàng Guardian đầu tiên tại Đà Nẵng.

Cuộc đua gần 1 thập kỷ để “phủ sắc cam” trên bản đồ bán lẻ Việt Nam

Chính thức gia nhập thị trường bán lẻ sôi động Việt Nam vào tháng 9/2011, Guardian đã “thổi” làn gió mới cho thị trường khi mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị với những sản phẩm đáng tin cậy và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín của Việt Nam và thế giới như Shiseido, Revlon, La Roche Posay, Vichy, Unilever, P&G, Dr.Jart+… Guardian cũng giới thiệu đến người tiêu dùng các nhãn hàng riêng do chính mình nghiên cứu và sản xuất như Guardian, Botaneco Garden, Be Youtiful, Happy Mask. Với hệ thống sản phẩm “đồ sộ” trải dài các ngành hàng từ sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe, Guardian gần như phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ chuyên tâm phục vụ cho phái đẹp mà Guardian còn đặc biệt cổ vũ “cánh mày râu” chăm sóc vẻ điển trai của mình bằng các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới.

Guardian hội tụ hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín của Việt Nam & thế giới.

Mặc dù là thương hiệu khá nổi tiếng thế giới, nhưng khi tiến công thị trường Việt Nam “tân binh” Guardian đã rất khiêm tốn và nghiêm túc để từng bước gây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Ở mỗi thành phố đặt chân đến, Guardian đều cẩn trọng nghiên cứu và thăm dò để thương hiệu thích ứng với nhu cầu và thị hiếu của người dân địa phương. Chính nỗ lực đầu tư khai phá thị trường đã đem đến thành công hôm nay của “ông lớn” Guardian. Từ xuất phát điểm 1 thành phố - 1 cửa hàng, sau 8 năm Guardian đã “phủ sóng” 5 thành phố lớn tại Việt Nam với 91 cửa hàng, bao gồm 67 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh, 18 cửa hàng tại Hà Nội, 3 cửa hàng tại Vũng Tàu, 2 cửa hàng tại Biên Hòa và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Guardian còn giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp mới mẻ. Năm 2018, “sức khỏe” và “sắc đẹp” là 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Trong đó, “son môi” là từ khóa dẫn đầu danh sách với hơn 7.000 lượt tìm kiếm mỗi ngày, đứng thứ 2 là từ khóa “mặt nạ dưỡng da” với hơn 3.000 lượt tìm kiếm. Kết quả này một lần nữa khẳng định tầm nhìn của Guardian ở thời điểm bắt đầu thâm nhập Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội lớn cho Guardian phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

Đà Nẵng - Bước tiến mới của Guardian tại thị trường miền Trung

Chọn Đà Nẵng làm bước tiến đầu tiên trong kế hoạch mở rộng hệ thống tại khu vực miền Trung, Guardian thật sự nhạy bén với thị trường. Tại đây, phụ nữ đã chú trọng nhiều hơn đến việc chăm sóc da. Họ dưỡng da đều đặn mỗi sáng - tối, sử dụng viên uống đẹp da, chống nắng… Quy trình makeup được nâng cấp với nhiều bước và đòi hỏi sản phẩm tốt hơn. Nam giới cũng bắt đầu tìm kiếm, sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân chuyên dụng dành riêng cho mình. Đồng thời, khách du lịch đến thăm Đà Nẵng cũng có xu hướng tìm kiếm và mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng, tiện lợi.

Nhận thấy nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Đà Nẵng là tương đối lớn trong khi nguồn cung của thị trường chưa thật sự tương xứng, ngày 14/06 vừa qua Guardian đã “khai ngòi pháo” tiến công dải đất miền Trung bằng sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 236 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng.

Cửa hàng đầu tiên của Guardian tại Đà Nẵng tọa lạc ở số 236 Ông Ích Khiêm, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Tại buổi lễ khai trương, CEO Guardian Việt Nam – bà Lê Huỳnh Phương Thục chia sẻ: “Phương châm của chúng tôi là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp hơn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản và thân thiện cùng hệ thống cửa hàng hiện đại sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy theo một tầm cao mới. Tiêu chí của chúng tôi là "Cung cấp cho khách hàng một cửa hàng mà họ tin tưởng, mang đến cho khách hàng chất lượng, dịch vụgiá trị”​​​​​​​

Trong 2019 này, Guardian sẽ khai trương cửa hàng thứ 100, riêng tại Đà Nẵng sẽ có thêm 3 cửa hàng nữa được mở ra sau Guardian chi nhánh Ông Ích Khiêm. Chúng tôi - Guardian sẽ luôn đồng hành cùng sức khỏe & sắc đẹp của người dân Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ ở mọi miền đất nước.”

Đại diện Guardian Việt Nam cùng các đối tác chúc mừng sự kiện khai trương Guardian Đà Nẵng.

Trước những cơ hội và dự định, Guardian vẫn còn nhiều thách thức lớn phải đối mặt. Song, với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và lòng tin mà Guardian có được trong 8 năm qua, Guardian sẽ từng bước củng cố vị thế của mình trong hệ thống bán lẻ Việt Nam và trở thành thương hiệu “Top of mind” của người tiêu dùng về ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Để tìm thấy các cửa hàng của Guardian trên toàn quốc và cập nhật những thông tin ưu đãi mới nhất, hãy vui lòng truy cập:

Nguồn Guardian Việt Nam