Gucci giới thiệu ứng dụng iOS cho phép bạn thử giày bằng công nghệ AR

Trên ứng dụng Gucci chính thức, giờ đây người dùng có thể thử giày thể thao sang trọng ở dạng AR – thực tế ảo tăng cường bằng cách đơn giản là hướng camera của thiết bị di động vào chân của họ.

Các tính năng của ứng dụng thực tế ảo tăng cường được phát triển bởi công ty startup Wannaby có trụ sở tại Belarus, nơi chuyên xây dựng trải nghiệm “thương mại AR”.

Ứng dụng Gucci hiện cung cấp cho người tiêu dùng khả năng “thử ảo” một đôi giày thể thao Gucci Ace hấp dẫn và họ thậm chí có thể chia sẻ hình ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc bằng tin nhắn nếu muốn. Với các thuật toán học máy có khả năng tính toán không gian, ánh sáng và kết cấu, người tiêu dùng có thể trải nghiệm một hình dung thực tế như khi thử thật trên một đôi giày sang trọng.

Những đôi giày ace sneaker với các trang trí luôn thay đổi, đã trở thành một tác phẩm – “bức vẽ” của Gucci, thông qua đó thể hiện niềm thích thú trong trang trí sáng tạo, nhà thời trang Ý giải thích. Như vậy nó cũng là phương tiện lý tưởng để qua đó khách hàng có thể biểu lộ cá tính của họ.

An Bình / Design Boom
Nguồn Doanh Nhân+