Mindshare Việt Nam ra mắt Hội nghị truyền thông Mindshare Huddle

Mindshare Việt Nam ra mắt Hội nghị truyền thông Mindshare Huddle

Công ty trực thuộc tập đoàn WPP sẽ có buổi kết nối với nhiều nhãn hàng và các đơn vị truyền thông tại Việt Nam nhằm đưa ra bức tranh toàn cảnh và sâu sắc về ngành truyền thông kỹ thuật số hiện nay.

Sự kiện chính thức diễn ra vào lúc 9h ngày 18/7/2019 tới đây, tại Mai House Saigon, số 1 Ngô Thời Nhiệm, Q. 3, TP. HCM.

Với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số tiên tiến đến từ Mindshare và nhiều đối tác, đơn vị truyền thông trong và ngoài nước, cũng như những nhãn hàng, thương hiệu đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sự phát triển của ngành quảng cáo kỹ thuật số, đây được xem là nơi để người tham gia có thể khám phá những phương thức truyền thông độc đáo và sáng tạo từ sự chia sẻ của tất cả các chuyên gia trong ngành.

Theo Ông Shankar Rajagopal, CEO Mindshare Việt Nam, “tốc độ”, “tinh thần đồng đội” và “tính đột phá” là 3 chủ trương làm việc mà công ty luôn theo đuổi. Về sự kiện lần này, Mindshare muốn giúp các đối tác của mình chạm tới những ranh giới mới trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số; cùng nhau vươn đến tương lai của lĩnh vực truyền thông.

Ông cũng cho biết: “Khách mời sẽ không chỉ có thể tiếp cận với những kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất được chia sẻ bởi các diễn giả đầu ngành trong lĩnh vực tiếp thị số, mà còn có cơ hội tham gia vào những cuộc thảo luận sôi nổi, mang đến những đóng góp hữu ích cho ngành quảng cáo ở Việt Nam”.

Mindshare công bố sự kiện Mindshare Huddle lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Ông Shankar Rajagopal (thứ ba từ phải qua) cùng Mindshare Việt Nam mừng chiến thắng tại sự kiện quốc tế AMEA & Russia Huddle.

Mindshare Huddle sẽ có thời lượng kéo dài khoảng 8 giờ với nhiều Session bao quát những chủ đề được quan tâm nhất trong ngành truyền thông kỹ thuật số. Cùng với Mindshare, các đơn vị truyền thông như Silverpush, Adtima, Moblaze, Admicro, Riot Games, Gameloft, Unruly, POPS, AdColony, Mobilewalla, Grab, Appier, Millward Brown và Xaxis… sẽ mang đến những góc nhìn hấp dẫn về Data Driven Marketing, Performance, Content Marketing, Innovation, Measurement & KPIs, Brand Safety, Rural và eCommerce.

Mindshare được thành lập năm 1997 tại Châu Á, là công ty truyền thông trực thuộc GroupM, đơn vị quản lý đầu tư truyền thông thuộc WPP, một tập đoàn hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ quảng cáo - truyền thông. Mindshare hiện có 116 trụ sở đặt tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ.

TCBC
Brands Vietnam