Thương hiệu BVS hàng đầu Nhật Bản tung loạt video 6 giây sáng tạo tiếp cận người dùng với một góc nhìn mới

Sau gần 1 tháng từ ngày ra mắt, series video 6 giây kể chuyện “ngày ấy” đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng với hàng triệu lượt view trên YouTube. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của series này?

Loạt video 6 giây kể câu chuyện “ngày ấy”

Trong một kỷ nguyên quá tải thông tin, thời gian tập trung của con người ngày càng thu hẹp lại; câu hỏi làm sao có thể truyền tải nội dung một cách trọn vẹn đến với người tiêu dùng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết đối với các nhãn hàng. Đây chính là tiền đề để các đoạn quảng cáo đệm (Bumper Ads) với độ dài 6 giây ra đời và mau chóng trở thành một xu hướng trong thế giới quảng cáo. Ấy vậy nhưng tại Việt Nam, hình thức này vẫn tương đối khan hiếm và không nhiều nhãn hàng tạo được dấu ấn với hình thức “tuy-quen-mà-lạ”, “tuy-dễ-mà-khó” này.

Với sự ra mắt của loạt video quảng cáo 6 giây mang thông điệp “Sống tự do không lo giới hạn”, thương hiệu băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản - Laurier chứng tỏ rằng họ không chỉ nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng mà còn vô cùng sáng tạo trong cách kể chuyện. 18 hoạt cảnh trong loạt video 6 giây có thể coi là những mẩu chuyện cực ngắn, tái hiện những tình huống tréo ngoe mà mỗi người phụ nữ đều từng gặp phải khi “ngày ấy” ghé thăm đã thu hút được sự quan tâm và nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm từ các chị em.

Hàng triệu lượt view là minh chứng rõ ràng cho sự đồng cảm mà các cô gái dành cho loạt video trong series “Sống tự do, không lo giới hạn."

Thời lượng siêu ngắn chỉ 6 giây không chỉ khéo léo “khoe” từng thế mạnh của dòng sản phẩm cao cấp Laurier Super Slimguard mà còn dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng tránh sự “nhồi nhét” như các video quảng cáo thông thường. Bên cạnh đó, các video trong series “Sống tự do, không lo giới hạn” còn sử dụng cùng cách chia màn hình để làm nổi bật ranh giới giữa một bên là những tình huống bất tiện, không thoải mái còn bên kia lại là hình ảnh các cô gái đầy tự tin, vui vẻ, tự do. Bí quyết giúp các cô gái bước khỏi ranh giới vô hình ấy chính là vị “cứu tinh” mang tên Laurier Super Slimguard đến từ thương hiệu băng vệ sinh hàng đầu Nhật Bản – Laurier. Với thiết kế siêu mỏng chỉ 1mm nhưng sở hữu khả năng siêu thấm hút gấp 200 lần so với các loại băng thông thường cùng với khả năng khóa nhanh chất lỏng, Laurier Super Slimguard xóa đi những giới hạn của “ngày ấy” để các quý cô hiện đại có thể tự tin là chính mình, tự do và thoải mái.

Thông điệp “Sống tự do, không lo giới hạn” dành cho phái đẹp đến từ thương hiệu Laurier

Bản thân đã phải gánh chịu những mệt mỏi về thế chất trong “ngày đèn đỏ”, tâm trạng các nàng càng thêm phần “tụt dốc” khi luôn phải loay hoay đối phó với những “tai nạn” bất ngờ. Phải tạm biệt với những lớp học vận động thường ngày, ngậm ngùi cất đi những chiếc váy ôm tôn dáng ưa thích, hay ngay cả chuyện đi, đứng giữa đám đông cũng không còn thoải mái là tình cảnh đã quá quen thuộc với nhiều cô gái mỗi khi đến kỳ kinh nguyệt. Chính những chiếc băng vệ sinh dày, thô ráp gây hầm bí cho phần nhạy cảm đi cùng với đó là những nỗi lo rò rỉ, tràn băng, hay ngại lộ vết hằn đã khiến cho hội chị em không thể thoải mái là chính mình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Những nỗi lo và sự phiền toái mà cô gái nào cũng gặp phải trong “ngày đèn đỏ”.

Khi ra mắt series “Sống tự do, không lo giới hạn” nói hộ nỗi lòng của hội chị em, Laurier đã nhận được nhiều chia sẻ đến từ các cô gái. Beauty blogger đình đám Phương Ly Pretty.Much thổ lộ rằng từng có lúc ước gì mình là con trai để không bị “bà dì” ghé thăm mỗi tháng. Bản thân Phương Ly đã phải thử rất nhiều loại băng vệ sinh để tìm được vị “cứu tinh” của đời mình – Laurier Super Slimguard, nên ngay khi xem được series video 6 giây thú vị này, cô nàng đã ngay lập tức chia sẻ với các fans của mình.

Cô nàng beauty blogger đình đám Pretty.Much không khỏi thích thú trước loạt video 6 giây sáng tạo của Laurier.

Có thể nói, với hình thức video 6 giây mới lạ cùng cách thể hiện sáng tạo, series “Sống tự do, không lo giới hạn” của Laurier đã gửi gắm một thông điệp tích cực đến các cô gái, rằng hãy là chính mình, sống tự do và thoải mái, vượt qua những giới hạn đang kìm hãm khả năng của bản thân, cho dù đó có là những bất tiện nhỏ nhặt trong “ngày ấy”.

Laurier là một nhãn hiệu toàn cầu của tập đoàn Kao Nhật Bản, có mặt tại hầu hết các quốc gia phát triển của Châu Á như: Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Dòng sản phẩm cao cấp Laurier Super Slimguard siêu mỏng 1mm nhưng siêu thấm 200 lần giúp mọi cô gái có thể tự do tận hưởng “ngày ấy" mà không còn các nỗi sợ tràn băng hay cảm giác dày cộm, hầm bí.

Chuỗi video “Sống tự do, không lo giới hạn" hiện được đăng tải trên trang YouTube chính thức của Laurier Vietnam.

Dư Ngọc Khanh
Nguồn Laurier Viet Nam