Tiết lộ món quà tặng cuối năm mà nhân viên mong đợi

Quà Tết cho nhân viên dịp tổng kết năm được thể hiện như một sự tưởng thưởng cho những thành quả trong suốt thời gian nhân viên đó cống hiến cho công ty, doanh nghiệp.

Gợi ý những món quà tặng nhân viên dịp Tết

Có thể thấy xu hướng xã hội hiện đại ngày nay không còn nhu cầu “ăn no, mặc ấm” như thời xưa mà mọi người đều chuyển sang nhu cầu “ăn ngon mặc đẹp. Vì vậy mà quà Tết tặng nhân viên dịp cuối năm cũng theo xu hướng này, cùng với tiền thưởng nên là những món quà trang trọng, tinh tế và thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực, thành công của nhân viên công ty trong suốt một năm qua.

Giỏ quà Tết sang trọng

Cùng với tiền thưởng thì giỏ quà Tết sang trọng với rượu vang, bánh kẹo, café… là món quà phổ biến mà các doanh nghiệp dùng để tặng nhân viên mỗi dịp tết đến xuân về. Dù là món quà phổ biến nhưng nếu các doanh nghiệp chỉn chu trong việc chọn những món quà sang trọng đặt trong giỏ quà, cùng với logo công ty và bưu thiếp thì đây sẽ là món quà nhiều ý nghĩa với nhân viên.

Team building

Những tháng cuối năm hầu hết công ty, doanh nghiệp nào cũng rất bận rộn để hoàn thành KPIs và chắc chắn họ luôn mong muốn có được thời gian nghỉ xả hơi. Vì vậy, bạn có thể tổ chức cho nhân viên công ty là một chuyến dã ngoại ngắn ngày giúp họ thư giãn, giải trí sau những áp lực của công việc.

Chuyến dã ngoại sẽ giúp nhân viên cảm thấy được thư giãn, giải trí.

Cổ phần công ty

Cùng với một món tiền thưởng Tết thì việc trao cổ phần công ty cho những nhân viên xuất sắc không chỉ là cách giữ người tài gắn bó với công ty mà còn giúp họ cảm thấy tự hào vì những cố gắng đã được của họ đã được công ty ghi nhận.

Cúp vinh danh, kỷ niệm chương

Với mỗi công ty, doanh nghiệp vào dịp cuối năm chắc chắn đều có tiệc tất niên hoành tráng và bạn có biết nhân viên mong đợi nhất điều gì ở tiệc tất niên này không? Đó là họ sẽ được vinh danh trước toàn công ty về những nỗ lực, cố gắng và những thành công mà họ đạt được trong một năm qua. Và những chiếc cúp, kỷ niệm chương được khắc logo của công ty cùng nội dung vinh danh cá nhân hay ban, nhóm, tổ chức… chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời mà mọi cá nhân đều mong muốn được nhận.

Vì sao cúp vinh danh, kỷ niệm chương là một trong những món quà Tết ý nghĩa?

Cúp vinh danh, kỷ niệm chương dịp cuối năm là những món quà thể hiện cho sự thành công, nỗ lực của nhân viên trong suốt một năm làm việc. Họ hiểu được rằng những nỗ lực của mình đã được công ty ghi nhận xứng đáng chứ không phải chỉ là những lời nói suông. Họ tự hào vì được đứng lên bục vinh quang trước toàn công ty để nhận về món quà quý giá này.

Cúp vinh danh, kỷ niệm chương là món quà khen thưởng quý giá mà nhân viên nào cũng muốn được nhận.

Một lý do nữa, nếu như trước đây, các cá nhân, gia đình thường có thói quen trưng bày thành tích là những chiếc giấy khen, bằng khen treo lên tường nhà thì xu hướng ngày nay có sự thay thế mới mẻ, hiện đại hơn đó là những tủ thành tích, khu trưng bày với các loại cúp vinh danh, biểu trưng. Không chỉ hạnh phúc khi được đứng lên bục vinh danh nhận cúp trong tiệc tất niên công ty, những nhân viên này chắc chắn sẽ vô cùng tự hào khi mang chiếc cúp này về nhà, đặt ở nơi trang trọng nhất và hãnh diện khoe với mọi người về thành công của mình với gia đình, với những vị khách trong những ngày đầu năm mới.

Bảng vinh danh, cúp, kỷ niệm chương là những món quà mang giá trị biểu trưng rất cao và là món quà được nhân viên mong đợi nhất dịp cuối năm. Doanh nghiệp, tổ chức có thể đặt thiết kế những chiếc cúp, bảng vinh danh, biểu trưng vinh danh theo yêu cầu, có khắc logo công ty cùng các nội dung vinh danh chỉn chu, trang trọng tại Quà Việt – một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Quà Việt là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các tặng phẩm vinh danh cao cấp tại thị trường Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng và có tính cá nhân hóa cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Tây Ban Nha, Anh Quốc và Mỹ. Với mỗi sản phẩm được sáng tạo và trau chuốt vô cùng tỉ mỉ của mình, Quà Việt hi vọng sẽ góp phần xây dựng và lan tỏa nhiều hơn nữa văn hóa vinh danh tích cực đến từng cá nhân trong cộng đồng, tập thể.

Địa chỉ liên hệ:
Văn phòng và showrooom TP.HCM: 51-53 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình
Chi nhánh Hà Nội: Số 3B Ngõ 43 Giảng Võ, Q.Đống Đa
Showroom Hà Nội: 98 Nguyễn Thái Học, Q.Ba Đình
Website:
https://quaviet.com/

Nguồn Quà Việt