Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm

Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. Đây là doanh nghiệp mới nhất trong hệ sinh thái của Seedcom thay CEO.

Trên trang cá nhân, ông Nguyễn Quốc Tuấn, CEO hãng giày Juno, mới đây cập nhật thông tin đã nghỉ việc và chuyển sang công ty Hoàng Phúc International.

Đại diện quỹ đầu tư Seedcom, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu giày Việt, xác nhận với Zing.vn thông tin ông Tuấn đã thôi chức tại Juno. Vị này cho biết Seedcom đã cử nhân sự mới để điều hành Juno.

Trên thông tin đăng ký doanh nghiệp mới nhất, người đại diện theo pháp luật của công ty Juno cũng đã được chuyển từ ông Nguyễn Quốc Tuấn sang ông Nguyễn Duy Linh. Ông Linh giữ chức vụ tổng giám đốc Juno từ tháng 12/2019 và cũng là một trong những nhân sự điều hành cấp cao của Seedcom.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn sinh năm 1981, cùng cộng sự sáng lập công ty Juno vào năm 2010 và là thành viên cuối cùng trong nhóm sáng lập Juno ở lại doanh nghiệp.

Trước đây, Juno chỉ có một vài cửa hàng bán lẻ nhỏ nhưng đã lột xác sau khi nhận đầu tư của Seedcom từ năm 2015. Từ 4 cửa hàng năm 2015, đến nay hệ thống của Juno đã có 95 cửa hàng trên 26 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Juno phục vụ khách hàng nữ với nhóm sản phẩm chính là giày dép, túi xách, phụ kiện. Đại diện công ty cho biết đã có 1,5 triệu khách hàng và đã bắt đầu bán thử một số sản phẩm ở thị trường Australia từ năm 2019.

Với việc ông Tuấn rời ghế CEO Juno, quỹ đầu tư Seedcom chứng kiến một năm biến động với vị trí điều hành các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của mình. Trước đó, ghế CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, ứng dụng giao nhận Ahamove, công ty GHN Express đều đổi chủ trong năm 2019.

Ngoài các doanh nghiệp trên, quỹ Seedcom còn đầu tư vào nền tảng công nghệ Haravan, chuỗi cửa hàng thời trang Eva de Eva và Hnoss, nông trại Cầu Đất Farm, chuỗi cửa hàng thực phẩm King Food.

Nhà sáng lập và Chủ tịch Seedcom là ông Đinh Anh Huân, một trong những đồng sáp lập của công ty Thế giới Di động.

Việt Đức
Nguồn Zing News