Event Agency IKSEL tạo dấu ấn đầu năm với đại nhạc hội "The Phoenix Empire - Dấu ấn Phượng hoàng"

Event Agency IKSEL tạo dấu ấn đầu năm với đại nhạc hội The Phoenix Empire - Dấu ấn Phượng hoàng

Hơn 12,000 khán giả đã đến sân vận động Quân khu 7 để cùng tham gia một Đại nhạc hội hoành tráng mở màn năm 2020. "The Phoenix Empire — Dấu ấn Phượng Hoàng" do tập đoàn Matxi Corp phối hợp với công ty TNHH truyền thông IKSEL tổ chức đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên truyền thông.

Chỉn chu – Bài bản – Tâm huyết là những tính từ dùng để tóm gọn cảm xúc cho Đại nhạc hội của tập đoàn Matxi Corp. Điều này cho thấy nỗ lực của tập đoàn Matxi Corp cũng như agency tổ chức sự kiện để tạo nên một đêm đại tiệc “âm thanh – ánh sáng” kết hợp vinh danh nhà phân phối.

Toàn cảnh sân khấu “The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng hoàng” cùng pháo hoa mãn nhãn.

200 ngày “chiến đấu” cho 1 đêm “vinh quang”

Góp phần cho sự thành công của đại nhạc hội là gần 350 thành viên của công ty tổ chức sự kiện – IKSEL. Trong đó đội nòng cốt chịu trách nhiệm chính khâu tổ chức gần 50 người, tất cả đều dành trọn thời gian và tâm huyết cho đêm đại nhạc hội thành công rực rỡ.

Về khó khăn tổ chức sự kiện lần này, bạn Nora Ngân Lê (thành viên trong BTC) chia sẻ: “Mình bí bách với Key visual 1 khoảng thời gian dài vì việc tự tìm một hình tượng thật sự quá khó để thể hiện cho “tới”, bao nhiêu versions thì cũng không nhớ nổi. Và rồi đứa con cũng dần hình thành. Cũng là những tháng ngày kiệt sức, stressed, cáu bẳn, áp lực, buồn, cô đơn. Một project cãi nhau không biết bao nhiêu lần, khóc cũng không ít lần cho đến tận ngày set-up”.

Theo chia sẻ của các thành viên BTC, đại nhạc hội được tổ chức nhằm vinh danh các nhà phân phối có thành tích, thu nhập cao trong năm 2019 của tập đoàn Matxi Corp. Đồng thời, là một sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao nổi tiếng cùng hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn và âm thanh đặc sắc.

Sức hút của sự kiện đến từ sự tham gia của hơn 14 ca sĩ đình đám Việt Nam hiện nay: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Hà Anh Tuấn, Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Võ Hạ Trâm, Uyên Linh, Orange, Hà Nhi, Bích Ngọc… với hơn 30 tiết mục được dàn dựng công phu. Mỗi tiết mục được xen kẽ câu chuyện riêng và truyền tải đa dạng về hình thức như: vũ đạo, visual LED, lời dẫn của nghệ sĩ.

Trong đó, với chiều dài đến 100m, lấy cảm hứng từ đôi cánh phượng hoàng tung bay, trang bị màn hình LED lớn cùng hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo, sân khấu “The Phoenix Empire” chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Để tìm được hình ảnh đôi cánh phượng hoàng mạnh mẽ, BTC đã chỉnh sửa và tranh cãi rất nhiều. Theo đại diện IKSEL tiết lộ: “Đôi cánh chim phượng hoàng Matxi Corp tượng trưng cho những tính từ: mạnh mẽ, tự tin, độc lập. Như những nhà phân phối của tập đoàn luôn cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn”.

Từng tiết mục là tâm huyết ban tổ chức muốn gửi đến khán giả.

Anh Trần Ngọc Kiên (CEO IKSEL Event) chia sẻ: “Điều khó nhất BTC được yêu cầu là đại nhạc hội phải mang thông điệp, ý nghĩa riêng chứ không đơn thuần là sự kiện âm nhạc thông thường. Vì thế đội ngũ IKSEL và tập đoàn Matxi Corp liên tục tranh luận và chỉnh sửa kịch bản chương trình để đưa ra những thông điệp trọn vẹn và tích cực nhất. Do đó, sự thành công của đêm nhạc mang lại rất nhiều cảm xúc”.

Một thành viên khác trong ban tổ chức tiết lộ thêm: “IKSEL đã phải đấu thầu về ý tưởng, concept liên tục, kéo dài rất nhiều tháng để chọn ra được idea vừa sáng tạo vừa mang ý nghĩa, thông điệp cho nhãn hàng”.

Đặc biệt hơn, như hiểu được tâm huyết của tập đoàn Matxi Corp và BTC, ê-kíp nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã sáng tác riêng ca khúc “Vì bạn xứng đáng” để tôn vinh những người phụ nữ dám quyết tâm thay đổi cuộc sống, cụ thể hơn là những nhà phân phối của tập đoàn.

Ca khúc này được trình diễn tại đại nhạc hội qua giọng ca của 4 nữ ca sĩ Uyên Linh, Hà Nhi, Orange, Bích Ngọc. Bài hát không chỉ mang thông điệp về khát vọng cống hiến của Matxi Corp trong sứ mệnh làm đẹp; mà còn tôn vinh những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường. Từ đó, họ có thể nói “Tôi tự hào và tin rằng mình xứng đáng với với cuộc sống tốt hơn” như lời bài hát truyền tải.

Đại nhạc hội đã mở đầu năm 2020 đầy dấu ấn mạnh mẽ.

Cộng hưởng nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ từ truyền thông

Thông tin về đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng hoàng” liên tục được đăng tải trên các trang tin. Từ giai đoạn công bố chương trình đến các thông tin sau chương trình đều được hỗ trợ lan toả rộng khắp. Từ khoá #Đại nhạc hội The Phoenix Empire thu về hơn 62,400 kết quả, riêng từ khoá #Đại nhạc hội Matxi Corp đạt được gần 5,890,000 kết quả từ Google.

Không những thế, trên mạng xã hội, hàng loạt các nghệ sĩ, người nổi tiếng đăng tải thông tin về chương trình như diễn viên Cát Tường, Vân Trang, Lê Phương, Đào Bá Lộc, Như Hexi, An Vy, Lê Hồng Lâm, Pinky Bảo Trân… Các bài đăng tải thông tin về sự kiện đều thu hút hơn 1,000 lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Điều này cho thấy sức hút của đêm Đại nhạc hội đến đông đảo khán giả.

Poster Đại nhạc hội The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng hoàng

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire – Dấu ấn Phượng hoàng” đã thực sự đọng lại ấn tượng sâu đậm trong hơn 12,000 khán giả và những nuối tiếc cho những ai chưa được tham dự. Đáp lại sự yêu thương của khán giả, BTC – công ty TNHH truyền thông IKSEL và tập đoàn Matxi Corp hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những bất ngờ đến hệ thống phân phối và khán giả trong năm 2020.

Đại nhạc hội do công ty TNHH truyền thông IKSEL tổ chức. Công ty TNHH truyền thông IKSEL được thành lập vào năm 2017 và đã tổ chức hơn 50 sự kiện âm nhạc với quy mô lớn, nhỏ trên khắp Việt Nam. Đến nay, công ty đạt qui mô gần 20 thành viên chủ chốt đứng sau sự thành công của khá nhiều đại nhạc hội.

Nguồn IKSEL