Startup Việt hỗ trợ 3 tỷ đồng quảng cáo cho doanh nghiệp hậu COVID-19

Startup Việt hỗ trợ 3 tỷ đồng quảng cáo cho doanh nghiệp hậu COVID-19

Trước diễn biến dịch COVID-19 hết sức phức tạp, gây nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, một startup Việt bất ngờ tung gói Adsenger Care nhằm hỗ trợ, chia sẻ rủi ro với các doanh nghiệp khác.

Adsenger Care giúp các doanh nghiệp quảng cáo trên 500 màn hình xe taxi tại TP.HCM miễn phí hậu COVID-19, mỗi gói hỗ trợ có giá trị từ 50 đến 200 triệu đồng.

Cơ hội nào cho doanh nghiệp hậu COVID-19?

COVID-19 tới khiến cho việc kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trở nên đình trệ. Tuy nhiên, theo Bloomberg, làn sóng tiêu dùng sẽ trở lại mạnh mẽ khi đại dịch qua đi. Tâm lý của người tiêu dùng dần phục hồi, dẫn tới bùng nổ chi tiêu sau thời gian dài kìm nén. Hiện tượng “chi tiêu bù” này đang diễn ra ở Trung Quốc và chắc chắn sẽ xảy ra tại Việt Nam trong các tháng tiếp theo. Nắm bắt xu hướng thị trường, Adsenger - một startup tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào quảng cáo màn hình trong xe taxi đã phát động chương trình hỗ trợ quảng cáo miễn phí cho doanh nghiệp “hậu covid”.

Gói hỗ trợ quảng cáo màn hình trong taxi cho doanh nghiệp của Adsenger.

Cụ thể, chương trình được mang tên Adsenger Care, miễn phí quảng cáo màn hình trong taxi - Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt COVID-19. Theo đó, kể từ ngày 28 tháng 3 năm 2020, Adsenger mở đăng ký hỗ trợ quảng cáo miễn phí cho 40 doanh nghiệp lớn nhỏ đang gặp khó khăn vì dịch COVID-19, với các gói hỗ trợ từ 50 triệu đến 200 triệu đồng. Thời gian đăng ký kết thúc vào ngày 15 tháng 4 năm 2020. Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện trên khắp hệ thống 300-500 màn hình xe taxi công nghệ/ truyền thống tại TP.HCM trong suốt 2 tháng. Điều này vừa giúp doanh nghiệp tiếp cận được một tệp khách hàng đi xe taxi hàng ngày, vừa tăng nhận diện, từ đó thúc đẩy bán hàng trong mùa dịch với chi phí 0 đồng.

“Khó khăn gấp đôi thì phải cố gắng gấp ba”

Đội ngũ sáng lập Adsenger cho biết, trong bối cảnh hoạt động của rất nhiều doanh nghiệp bị gián đoạn, Adsenger muốn giúp sức cho cộng đồng bằng cách chia sẻ sản phẩm mà tập thể đã rất dày công nghiên cứu để phát triển.

“Là một đơn vị đang làm trong ngành quảng cáo, chúng tôi hiểu đây là thời điểm vô cùng khó khăn khi doanh thu không thể bù đắp cho các chi phí hoạt động khác. Nhưng nếu doanh nghiệp chỉ hoàn toàn “hoãn binh” đợi chờ dịch bệnh đi qua, thì cuộc khủng hoảng tiếp theo sẽ là gì? Chúng tôi hy vọng rằng với đóng góp này, Adsenger sẽ giúp các doanh nghiệp tham gia vượt bão COVID thành công - vừa chống dịch tốt, vừa phát triển sản xuất kinh doanh hậu COVID.”

Adsenger là startup về lĩnh vực ứng dụng công nghệ vào quảng cáo màn hình trong xe taxi. Với đội ngũ cố vấn đến từ thung lũng Silicon cùng CTO là chuyên gia công nghệ tại Uber Mỹ, Adsenger mang đến giải pháp quảng cáo tiếp cận khách hàng đi taxi hiệu quả nhất dành cho bất kì doanh nghiệp nào, kể cả các SMEs.

Công nghệ hiện đại giúp Adsenger trở thành giải pháp tiếp cận khách hàng đi taxi hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh việc tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đi xe, Adsenger còn là giải pháp quảng cáo tối ưu cho thương hiệu. Adsenger giúp các doanh nghiệp vận hành nhanh chóng và đơn giản chiến dịch trên mobile app, báo cáo số liệu theo thời gian thực, cho phép lựa chọn đối tượng theo thời gian, địa điểm và tối ưu tương tác 2 chiều. Adsenger đặt mục tiêu trở thành thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực quảng cáo DOOH ở Việt Nam trong năm 2024.

“Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt”! Hãy cùng Adsenger nắm bắt cơ hội có 1-0-2 này để cất cánh thương hiệu hậu COVID-19.

Thông tin liên hệ:

Nguồn Adsenger