UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5

UNIQLO sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5

UNIQLO thông báo sẽ khai trương chính thức cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 15/5, tại SC VivoCity. Đây sẽ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của thương hiệu thời trang Nhật Bản…

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố thời điểm khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM, và là cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam.

Theo đó, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên trong hơn 2 tuần nữa, vào thứ Sáu, ngày 15/5/2020.

UNIQLO cho biết đây không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, mà còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương tại khu vực Quận 7, TP.HCM.

Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên trong hơn 2 tuần nữa.
Ảnh: Internet

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Tất cả đội ngũ nhân viên tại UNIQLO đều đang nỗ lực hết sức mình để mang đến một cửa hàng đẳng cấp quốc tế nhằm giới thiệu triết lý thời trang LifeWear đến với các khách hàng, qua đó đáp ứng nhu cầu của mọi người trong đời sống thường ngày cùng sự hòa hợp với cộng đồng xung quanh.

Việc khai trương cửa hàng thứ ba tại Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm mang đến những đóng góp lâu dài cho cộng đồng địa phương và hướng đến trở thành một phần gắn kết với sự phát triển và tương lai của Việt Nam".

UNIQLO SC VivoCity là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội.

Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000m2, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trước đó, Koyama Noriaki - Phó Chủ tịch Fast Retailing (công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO) trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, UNIQLO dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới tăng quy mô lên 15-20 cửa hàng trên toàn quốc.

Bình An
Nguồn CafeBiz