Vero ASEAN chính thức ra mắt chương trình đào tạo nhà tư vấn truyền thông Vero Next Gen. 2020

Vero ASEAN chính thức ra mắt chương trình đào tạo nhà tư vấn truyền thông Vero Next Gen. 2020

Vero Next Gen. là chương trình tuyển dụng các tài năng trẻ nhằm thúc đẩy cơ hội tham gia lĩnh vực tư vấn truyền thông hàng đầu thế giới, thông qua phương pháp thực hành và cố vấn toàn diện.

Vero là agency chuyên cung cấp giải pháp về digital marketing, sáng tạo và PR đang tiên phong thực hiện chương trình đào tạo nhà tư vấn truyền thông Vero Next Gen. tại văn phòng TP.HCM. Bắt đầu từ tháng 10/2020, Vero sẽ mở cửa đón chào những tài năng trẻ đầy tham vọng và triển vọng nhất Việt Nam để tham gia khoá đào tạo và thực tập phù hợp.

Chương trình dự kiến được tổ chức hai lần hàng năm, dựa trên mô hình “Career Kickstart”, đặc biệt cho phép những cá nhân ưu tú cơ hội tham gia các hoạt động tư vấn, đào tạo, trải nghiệm thực tế và kết nối.

Vero là agency năng động, phát triển nhanh và trọng yếu trong khu vực ASEAN. Ngoài Việt Nam, văn phòng Vero còn hiện diện tại Thái Lan, Myanmar và Indonesia, với danh sách khách hàng lớn trong và ngoài nước bao gồm: Estee Lauder Group, WeWork, Visa, Heineken, Samsung, Razer và Air Asia. Agency đã hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm và thành lập văn phòng đầu tiên toạ lạc tại TP.HCM vào năm 2019.

Người tham gia sẽ có cơ hội tham dự tất cả cuộc họp với khách hàng, báo chí và influencers – bao gồm cả những cuộc họp mà Vero thường hạn chế thực tập sinh tham dự.

Raphael Lachkar – Giám Đốc Vero ASEAN chia sẻ – “Là một công ty thuần về tư vấn truyền thông và chiến lược, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Vero là thu hút và giữ chân các chuyên gia tư vấn truyền thông giỏi nhất trong khu vực ASEAN. Tư vấn truyền thông là một công việc đòi hỏi song song giữa trau dồi kiến thức và trải nghiệm thực tế. Chúng tôi cho rằng Vero có trách nghiệm mang đến chương trình đào tạo thực tế và chuyên nghiệp nhằm phát triển thế hệ mới. Vì vậy, chúng tôi quyết định triển khai chương trình Vero Next Gen. tại Việt Nam trước tiên do nguồn nhân tài đầy hứa hẹn ở quốc gia này. Mục đích chính nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ học hỏi từ đội ngũ cố vấn quốc tế của Vero, những chuyên gia làm việc trực tiếp với nhiều thương hiệu truyền cảm hứng nhất Đông Nam Á, thuộc đa dạng các lĩnh vực”.

Tham gia Vero Next Gen., các bạn sẽ đồng hành cùng những chuyên gia tư vấn truyền thông tại Vero – từ sáng tạo và phát triển chiến lược truyền thông, làm việc với cơ quan báo chí và đối tác, đến tư vấn chuyên nghiệp cho nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. Ngoài ra còn có cơ hội nhận được mức lương hấp dẫn; buổi tư vấn hàng tuần với quản lý cấp cao của Vero Việt Nam và ASEAN; cũng như cơ hội trao đổi trực tiếp về lộ trình phát triển sự nghiệp với Giám Đốc của Vero tại Việt Nam hoặc quốc tế vào cuối chương trình.

Chương trình chú trọng vào trải nghiệm thực tế: người tham gia sẽ có cơ hội tham dự tất cả cuộc họp với khách hàng, báo chí và influencers – bao gồm cả những cuộc họp mà Vero thường hạn chế thực tập sinh tham dự.

“Việc nhân viên trẻ tham gia vào các cuộc họp cấp cao đã trở thành thông lệ trong nhiều công ty tư vấn hàng đầu và chúng tôi tin rằng phương pháp này cũng có thể áp dụng với thực tập sinh của Vero. Cách tốt nhất để học hỏi và nâng cao năng lực trong lĩnh vực tư vấn truyền thông là tham gia vào những dự án cốt lõi trong từng giai đoạn: thiết lập, kế hoạch và thực thi.” – Lachkar cho biết.

Vero ASEAN chính thức ra mắt chương trình đào tạo nhà tư vấn truyền thông Vero Next Gen. 2020

Vero Next Gen. được hỗ trợ bởi những đơn vị đào tạo và giáo dục hàng đầu Việt Nam.

“RMIT tự hào cung cấp trải nghiệm học tập toàn diện và hàng đầu trong ngành cho sinh viên của mình tại Việt Nam. Trải nghiệm thực tế, một phần, được xây dựng từ các chương trình đào tạo và thực tập bài bản như Vero Next Gen.”, Trần Phương My, Chuyên gia Tư vấn Quan hệ Doanh Nghiệp của Đại học RMIT Việt Nam cho biết.

Vero tự hào về môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hợp tác và quốc tế tại văn phòng toạ lạc tại trung tâm thành phố. Chương trình Vero Next Gen. được thiết kế đặc biệt để trở thành một cơ hội thú vị cho các sinh viên mới và sắp tốt nghiệp. Họ là những tài năng trẻ với mong muốn khởi đầu sự nghiệp truyền thông một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp nhất, thông qua các hoạt động thực tiễn có tác động tích cực đến sự nghiệp của họ trong tương lai.

“Chương trình này không phải là một cuộc thi, cũng không phải là kỳ thực tập thông thường”, Lachkar nhận định – “Mục đích của chúng tôi nhằm đóng góp vào sự phát triển của thế hệ chuyên gia truyền thông Việt Nam tiếp theo. Vì vậy, chương trình Vero Next Gen. sẽ chú trọng vào tiềm năng và mục tiêu của mỗi cá nhân tham gia. Những bạn trẻ muốn tập trung phát triển đam mê của mình có thể tham gia, ngoài ra, các tài năng muốn thử sức ở một lĩnh vực mới cũng có cơ hội khai phá tiềm năng của họ. Tất cả sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đơn vị truyền thông hàng đầu khu vực”.

Chương trình Vero Next Gen. được thiết kế nhằm chọn lọc những hồ sơ triển vọng nhất để đưa vào danh sách rút gọn, với các yếu tố chủ đạo sau:

  • Khao khát, tò mò, tham vọng, có định hướng và ý chí học hỏi mạnh mẽ
  • Khả năng làm việc nhóm xuất sắc
  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời và khả năng làm việc trong môi trường quốc tế bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Tối thiểu 3 năm đại học tại lĩnh vực liên quan
  • Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo là một lợi thế nhưng không bắt buộc

Về cách thức tham gia, nộp video ứng tuyển bằng tiếng Anh tại đây hoặc bằng cách quét mã QR bên dưới:

Thời gian diễn ra chương trình Vero Next Gen dự kiến:

15/9 – Đóng đơn ứng tuyển
16/9 – Công bố danh sách rút gọn đợt 1
17/9 – Phỏng vấn 1-1 giữa ứng viên và ban lãnh đạo cấp cao của Vero
22/9 – Công bố kết quả ứng cử viên được tuyển chọn
1/10 – Bắt đầu chương trình
31/12 – Kết thúc chương trình

Vero là một trong số những agency uy tín hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á, trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo và tư vấn xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Hoạt động độc lập với văn phòng tại nhiều quốc gia như Myanmar, Thailand, Vietnam, Indonesia và quản lý các chiến dịch tại nhiều thị trường lớn tại Đông Nam Á. Vero sở hữu gần 100 nhân lực tại khu vực ASEAN, bao gồm các nhà hoạch định chiến lược, chuyên gia quan hệ công chúng, quản trị đối tác, tư vấn quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số, cung cấp giải pháp sáng tạo và quan hệ truyền thông.

Liên hệ về đăng ký tham gia chương trình: Lệ Đỗ – Culture & HRBP

Liên hệ truyền thông: Nhi Châu (Ivy) – Media Engagement Lead

Nguồn Vero Asean