Gojek mua ví điện tử Wepay của VCCorp

Gojek mua ví điện tử Wepay của VCCorp

Theo công bố mới nhất, người đại diện pháp luật của WePay đã được đổi thành ông Phùng Tuấn Đức và ông Pablo Malay, trong khi trước đó là ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc VCCorp.

Theo thông tin mới được cập nhật của Cổng đăng ký thông tin doanh nghiệp quốc gia liên quan đến hoạt động của Công ty TNHH Dịch vụ thanh toán Wepay, Wepay hiện có trụ sở mới tại Cầu Giấy, Hà Nội và người đại diện theo pháp luật là ông Pablo Malay (Chủ tịch công ty, quốc tịch Úc) và ông Phùng Tuấn Đức.

Ông Phùng Tuấn Đức hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, trước đây là GoViet. Gojek sau khi được đổi tên vào đầu tháng 7 vừa qua đồng thời cho biết về kế hoạch phát triển “siêu ứng dụng” giải quyết các nhu cầu khác nhau ngoài 3 dịch vụ Gobike, GoFood, GoSend.

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam

Thời điểm ngày 4/8/2020, Wepay có vốn điều lệ 50 tỷ đồng, ông Phùng Tuấn Đức là đại diện góp vốn.

WePay đã xin được giấy phép hoạt động ví điện tử tại Việt Nam từ năm 2017. Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ thanh toán và hiện đã hợp tác với 4 nhà phát hành thẻ quốc tế, 24 ngân hàng bản địa và hơn 1.000 người bán hàng trên nền tảng của họ.

Trước khi về với Gojek, Wepay thuộc sở hữu của VCCorp và người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Thế Tân, Tổng giám đốc VCCorp.

Bảo Vy
Nguồn Nhịp sống doanh nghiệp