Facebook đang phát triển hệ thống Reader dưới sự giám sát của Mark Zuckerberg

1. Facebook đang phát triển hệ thống Reader dưới sự giám sát của Mark Zuckerberg

Facebook hiện đang làm việc trên một hệ thống mới có tên là Reader. “Hôm nay, Tạp chí Phố Wall đưa tin Facebook có thể là đối thủ cạnh tranh với Flipboard.


Theo WSJ, “Các mạng xã hội đã âm thầm làm việc trên một dịch vụ được gọi là Reader, hiển thị nội dung từ người sử dụng Facebook và các nhà xuất bản trong một định dạng hình ảnh mới được thiết kế cho các thiết bị di động, những người có kiến thức về vấn đề này cho biết:

“Các dự án mà công ty đã phát triển trong hơn một năm được thiết kế để hiển thị nội dung tin tức đặc biệt. Phiên bản gần đây của Reader giống như Flipboard Inc, một ứng dụng điện thoại và máy tính bảng thông minh là tập hợp những câu chuyện từ nhiều nguồn và cho phép người dùng swipe để lướt qua các bài báo”.

Hệ thống sản phẩm mới sẽ làm việc được trên điện thoại và máy tính bảng thông minh, nhưng chắc chắn rằng đó là một ứng dụng mà có thể thành đối thủ của Flipboard nơi mà có gần 50 triệu người sử dụng. Dự án đang được triển khai trong một năm và trực tiếp dưới sự kiểm soát của Mark Zuckerberg.

2. Facebook cập nhật tính năng sắp xếp comments, thêm nút Like vào FB chat


Tuần trước, Facebook thực hiện một số thay đổi quan trọng như việc bình luận kèm ảnh và cho phép người dùng sắp xếp các bình luận theo thứ tự thời gian hoặc theo mức độ tương tác. Facebook cũng đã bổ sung thêm Like Button tới Facebook Messenger cho các thiết bị di động.

Có một menu ở góc phải bên dưới của bài viết, ngay phía trên hộp ý kiến, cho phép người dùng sắp xếp các bình luận theo “Recent Activity “, hoặc để xem các “Top Comments”.

Facebook cập nhật các comment dễ dàng hơn trong năm nay, vì vậy họ có thể xem các comment dựa trên tính tương tác cao và mức độ thu hút. Cho phép người dùng những tùy chọn để theo dõi các “Top comments” và “Recent Activity” là một bước tiến hợp lý.

Trong các tin tức liên quan, Facebook Messenger bổ sung thêm tính năng “Like”, vì vậy bạn có thể thể hiện sự đồng ý của mình với những tin nhắn gửi đến.

Bạn nghĩ gì về những thay đổi của Facebook?

3. Instagram Videos


Video Now trên Instagram: người sử dụng Instagram đã có một cách khác để chia sẻ những câu chuyện: video. “Khi bạn chụp ảnh trên Instagram, bạn sẽ thấy một biểu tượng máy ảnh phim. Ấn để vào chế độ video, nơi bạn có thể có đến 15 giây video thông qua máy ảnh Instagram. "

4. Facebook cho phép người sử dụng bắt đầu Nhóm Trò chuyện với bạn bè mà LIKE bài viết của họ

Trò chuyện nhóm thành công thường liên quan đến một chủ đề chung,và Facebook đang thử nghiệm tính năng nhóm những người LIKE bài viết để có thể trò chuyện với nhau.

Matteo Gamba của Wimdu chia sẻ những hình ảnh dưới đây, trong đó ông đã được nhắc nhở để bắt đầu một cuộc trò chuyện nhóm với bạn bè là những người LIKE bài viết của mình.



5. Facebook thử nghiệm tính năng Invite New Friends đối với các trang?

Một số người dùng Facebook đang nhìn thấy một mô-đun chi tiết hơn cho phép họ mời bạn bè LIKE page, trong đó bao gồm các website mà họ không phải là quản trị viên.

Matteo Gamba của Wimdu chia sẻ ảnh chụp màn hình dưới đây, trong đó cho thấy số lượng bạn bè người LIKE page, cùng với số lượng bạn bè, những người đã truy cập một trang, tiếp theo là khả năng mời bạn bè LIKE page với một cú nhấp chuột.

Dưới đây là một ảnh chụp màn hình từ bảng quản trị của AllFacebook, trong đó chỉ có những người bạn mời xuất hiện, ở bên phải một mô-đun thúc đẩy quảng cáo của Facebook, và Page Insights.



Nguồn Mix Digital