Những con số “biết nói” của Oto.com.vn và hệ sinh thái

Những con số “biết nói” của Oto.com.vn và hệ sinh thái

Trước khi sáp nhập vào để trở thành hệ sinh thái toàn diện về thông tin xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, Oto.com.vn và các nền tảng đối tác như Tinxe và Xế Cưng đã có một khoảng thời gian dài phát triển độc lập, vươn lên mạnh mẽ và tìm được chỗ đứng của mình trong thị trường thông tin xe hơi. Hãy cùng điểm qua những con số biết nói của hệ sinh thái đặc biệt này nhé.

Dễ dàng nhận thấy, điểm chung của 3 nền tảng là đều sở hữu tỉ lệ người truy cập nam nhiều hơn nữ. Tỉ lệ nam ở Oto.com.vn là 79,5%, Tinxe.vn là 75% và Xế Cưng là 89,1%. Cả 3 nền tảng đều có lượng truy cập khủng, đặc biệt là Oto.com.vn với 10 triệu lượt xem hàng tháng và hàng trăm các bài viết mới được cập nhật mỗi ngày.

Với hệ thống kênh đa dạng và phủ sóng trên mọi nền tảng, từ Facebook đến YouTube, thậm chí cả ứng dụng di động, hệ sinh thái của Oto.com.vn đã thành công trong việc tiếp cận được lượng người dùng mạng dồi dào, cung cấp cho những nhãn hàng, cung ứng tệp khách hàng tiềm năng.

Khả năng phủ sóng “trên mọi mặt trận” giúp người bán đa dạng hoá các giải pháp truyền thông và quảng bá cho sản phẩm. Trung bình một bài viết trên Fanpage của Oto.com thu hút được khoảng 115.000 nghìn lượt tương tác và bình luận từ người dùng mạng xã hội.

Cụ thể, xem trong hình dưới đây:

Tính đến nay, hệ sinh thái đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong ngành như Toyota, Ford, cùng gần 1.000 salon trên toàn quốc, trở thành đơn vị dẫn đầu về nguồn thông tin khách hàng có nhu cầu mua – bán xe.

Từ nay đến cuối năm 2020, chiến dịch “Mua xe khó, có oto.com.vn lo” của hệ sinh thái Oto.com.vn sẽ liên tục tung ra các chương trình ưu đãi với nhiều phần quà hấp dẫn và đa dạng ở mọi lĩnh vực thiết yếu như Tài chính – Bảo hiểm, Phụ tùng – Phụ kiện, Bảo dưỡng – Chăm sóc xe…

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập: Oto.com.vn hoặc liên hệ qua địa chỉ: [email protected].

Nguồn Oto.com.vn