Tường An Premium – Bước chuyển mình và sứ mệnh khai phá chuẩn mực mới của Tường An

Tường An Premium – Bước chuyển mình và sứ mệnh khai phá chuẩn mực mới của Tường An

Tường An Premium với hình ảnh chú voi vàng trên nền xanh hiện đại – bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới đã đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Tường An trong phân khúc dầu ăn cao cấp.

Nhắc đến Tường An là nhắc đến thương hiệu dầu ăn với hình ảnh chú voi đỏ thân thương đã gắn liền với nhiều thế hệ Việt. Năm 1977, Tường An ra đời với mục tiêu an ninh thực phẩm quốc gia. Rồi đến những năm đầu thập niên 90, Tường An là một trong những đơn vị sản xuất dầu ăn đóng chai tại Việt Nam với sản phẩm chủ lực Tường An CookingOil, khuyến khích người dân từ bỏ thói quen dùng mỡ động vật chuyển sang dầu thực vật. Đến năm 1992, Tường An đột phá tung ra thị trường dầu đậu nành với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Hay sản phẩm danh tiếng bơ thực vật Margarine cũng chính Tường An là đơn vị tiên phong đưa vào thị trường từ những năm cuối thập niên 70.

Tường An – Hành trình 43 năm chinh phục lòng tin người tiêu dùng Việt

Ngược dòng thời gian trở về năm 1977, trong khi đất nước đang nhọc nhằn hàn gắn những vết thương chiến tranh, Tường An được nhà nước giao trọng trách chăm lo cho bữa ăn của người dân bằng sản phẩm dầu ăn sản xuất theo chỉ tiêu kế hoạch. Có thể nói đây là một trong số ít thương hiệu Việt được may mắn đồng hành cùng những cột mốc phát triển quan trọng của đất nước. Ấy vậy mà không phải ai cũng biết Tường An là một trong những đơn vị đưa ra dầu thực vật đóng chai tại Việt Nam, khuyến khích người dân dùng dầu thực vật thay thế mỡ động vật có lợi cho sức khoẻ. Và năm 1992, Tường An một lần nữa tạo ra bước ngoặt mới khi cho ra thị trường dầu đậu nành 100% nguyên chất với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng Việt.

Tường An cho ra mắt dầu đậu nành 100% nguyên chất tại Việt Nam vào năm 1992

Tường An Premium – Bước chuyển mình và sứ mệnh khai phá chuẩn mực mới

Mang trên mình hình ảnh chú voi đỏ thân thương đã in sâu vào tâm trí của nhiều thế hệ Việt, tháng 9/2019, Tường An tự hào cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới mang tên Tường An Premium đại diện cho dòng sản phẩm Thượng hạng của Tường An. Nổi bật trên logo chính là biểu tượng chú voi vàng đầy khí chất. Thần thái dũng mãnh tiến về phía trước là cách ẩn dụ cho tinh thần tiên phong và sứ mệnh lớn lao của Tường An trong hành trình 43 năm chinh phục lòng tin của người tiêu dùng Việt. Nét chữ viết tay ‘Premium’ chính là lời cam kết mang đến chất lượng thượng hạng và tốt cho sức khoẻ từ một chuyên gia với hơn 4 thập kỷ kinh nghiệm.

Tường An Premium – Chiến binh mới trong phân khúc dầu ăn cao cấp của Tường An

Công nghệ tinh luyện – chuẩn mực mới khi lựa chọn dầu ăn

Trong thời đại 4.0, khi người Việt Nam ngày càng chú trọng nâng cao chất lượng sống, cơm nhà cũng đã không còn dừng lại ở chuẩn ăn ngon. Với vai trò là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu, Tường An cho biết: “Một trong những yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn chính là công nghệ tinh luyện. Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khoẻ”. Có thể thấy, dầu ăn an toàn chỉ có thể là dầu ăn đã được trải qua quá trình tinh luyện khắt khe, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3, 6, 9 và Vitamin A, E tự nhiên), để chất lượng dầu đạt ngưỡng tinh khiết tuyệt đối.

Bộ sản phẩm 100% nguyên chất Tường An Premium là dòng sản phẩm Thượng hạng của Tường An, đột phá với 7 bước tinh luyện Công nghệ Châu Âu, khắt khe trong từng bước lọc, giúp loại bỏ tạp chất có hại và lưu giữ tối ưu nguồn dưỡng chất tự nhiên cho chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn và tốt cho sức khoẻ hệ tim mạch. Ngoài ra, thương hiệu cam kết mang đến chất lượng dầu với 0% cholesterol, 0% chất bảo quản, 0% trans fat, 0% chất tạo màu.

Tường An Premium với hình ảnh chú voi vàng trên nền xanh hiện đại – bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới đã đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Tường An trong phân khúc dầu ăn cao cấp.

Nguồn Tường An