TKL Media giành giải vàng MMA APAC 2020 với chiến dịch ‘Bừng tỉnh chơi mới đỉnh’

TKL Media giành giải vàng MMA APAC 2020 với chiến dịch ‘Bừng tỉnh chơi mới đỉnh’

Chiến dịch truyền thông cho nhãn hàng nước tăng lực Warrior đã xuất sắc mang về cho TKL Media giải vàng MMA APAC 2020 ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification eSport. Đây cũng là lần đầu tiên một Media Agency của Việt Nam chiến thắng ở hạng mục giải thưởng danh giá này.

Mobile Gaming, Gamification eSport là một trong những hạng mục quan trọng của giải thưởng Smarties do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức, dành riêng cho các thương hiệu ứng dụng hiệu quả hoạt động Gaming/ eSport vào chiến lược marketing. Trong suốt lịch sử 7 năm tổ chức, đây là lần đầu tiên một Media Agency của Việt Nam – TKL Media – được xướng tên ở hạng mục quan trọng trong giải thưởng tầm cỡ khu vực: MMA APAC.

TKL Media là Media Agency đầu tiên của Việt Nam giành giải vàng MMA APAC ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification eSport

Việc sáng tạo nên một chiến lược truyền thông thông minh, khác biệt và đạt kết quả ngoài mong đợi cho Warrior – Challenger brand trong ngành hàng nước tăng lực, đã giúp TKL Media tạo ấn tượng và chinh phục hội đồng bình chọn.

Chiến dịch ‘Bừng tỉnh chơi mới đỉnh’ mang về cho TKL Media giải vàng MMA APAC hạng mục Mobile Gaming, Gamification eSport

Theo đó, chiến dịch lấy game là mũi nhọn truyền thông và tiếp thị. Thông điệp chính “Bừng tỉnh chơi mới đỉnh”, tập trung vào những khoảnh khắc “ngáo ngơ”, xao nhãng của người chơi game ngay lập tức thu hút đông đảo cộng đồng game thủ – vốn là tệp khách hàng tiềm năng, chưa được khai phá hết với các nhãn hàng nước tăng lực, giải khát.

Cách xây dựng thông điệp gần gũi với giới trẻ giúp sản phẩm dễ tiếp cận nhóm công chúng mục tiêu

Hợp tác với game PUBG, kết hợp vận dụng linh hoạt các công cụ re-targeting, lookalike... trong từng giai đoạn truyền thông, TKL Media đã không chỉ kết nối trò chơi với sản phẩm, mà còn thành công trong việc chuyển đổi người chơi game thành nhóm khách hàng trung thành của sản phẩm nước tăng lực Warrior.

Tiếp cận 16,2 triệu người ở giai đoạn 1, chỉ số cân nhắc thương hiệu tăng 7 điểm so với quý trước đó, doanh số bán hàng gia tăng 10% trong bối cảnh khó khăn của dịch COVID-19... là những kết quả ấn tượng của chiến dịch ‘Bừng tỉnh chơi mới đỉnh’ chỉ sau 5 tháng thực hiện với nguồn ngân sách hạn chế.

Chiến dịch ‘Bừng tỉnh chơi mới đỉnh’ triển khai các chương trình tiếp thị một cách thông minh

Nói về thách thức của chiến dịch lần này, đại diện TKL cho biết: “Đầu tư xây dựng một đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và liên tục cập nhật những công cụ, nghiên cứu mới nhất về công nghệ số là cách TKL luôn giữ được sự nhạy bén với thị trường, cũng như tìm ra định hướng chiến lược thông minh, phù hợp nhãn hàng. TKL Media tự hào đồng hành cùng với nhãn hàng để hoạch định chiến lược và thực hiện một cách hiệu quả nhất. Đến nay, TKL Media đã cùng hợp tác chiến lược và đóng góp vào thành công của không ít thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam. Chúng tôi trân trọng sự ghi nhận của thị trường với giải thưởng này”.

TKL Media sở hữu đội nhân sự trẻ trung, giàu sáng tạo

Với giải vàng MMA APAC 2020, TKL Media tiếp tục chứng minh năng lực của mình trên thị trường truyền thông quảng cáo khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng. Trước đó, media agency này cũng từng được tạp chí Campaign khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn là Media Agency Of The Year trong 3 năm liên tiếp (2014 – 1016).

TKL Media là công ty thành viên thuộc DatvietVAC. Thành lập năm 1994, DatVietVAC mang sứ mệnh thay đổi cách nhìn về Truyền thông – Giải trí. Đến nay, DatVietVAC đã hình thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, bao gồm các công ty thành viên tên tuổi như: Vie Channel, VieON, Đông Tây Promotion, DatVietMedia, TKL Media, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD Mgmt Vietnam…

Với 2 trụ cột kinh doanh chính là Media Entertainment và Digital Ventures, suốt 26 năm không ngừng phát triển, DatVietVAC đã đạt nhiều thành tựu đáng chú ý như: Là công ty Việt Nam duy nhất nằm trong Top 25 công ty phát triển toàn cầu tại Diễn đàn kinh tế thế giới (World Economic Forum) từ 2013, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2019 – 2020 trong khuôn khổ giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA), Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 (do HR Asia – hàng đầu Châu Á trao tặng), Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn 2020, Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong bảng xếp hạng Top kinh tế tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019, 2020 (Profit500), Công ty dẫn đầu ngành truyền thông giải trí trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018 (VNR500). Riêng TKL Media đã được Campaign Asia bình chọn là Media Agency Of The Year trong 3 năm liên tiếp (2014 – 2016).

Nguồn DatvietVAC