‘Cười phải đẹp – Chuẩn chất riêng’ – Chiến dịch đón tết rạng rỡ của Nha Khoa Kim

‘Cười phải đẹp – Chuẩn chất riêng’ – Chiến dịch đón tết rạng rỡ của Nha Khoa Kim

Sau hơn 4 năm thành lập, Nha Khoa Kim đang bắt đầu những hoạt động nâng tầm thương hiệu để khẳng định vị thế tại Việt Nam. Đặc biệt khi là một trong những thương hiệu nha khoa đầu tiên đầu tư hoạt động marketing Tết với chiến dịch ‘Cười phải đẹp – Chuẩn chất riêng’.

Thời điểm Tết cổ truyền Việt Nam, cộng đồng marketing thường đổ dồn sự quan tâm vào các chiến dịch Tết của những thương hiệu lớn và phân tích, dự đoán ai sẽ trở thành cái tên được truyền thông, khách hàng nhắc đến nhiều nhất trong đường đua này.

Với vị thế là một trong những thương hiệu nổi bật trong ngành dịch vụ nha khoa, Nha Khoa Kim đang có những bước tiến mới trong kế hoạch nâng tầm thương hiệu trong nước lẫn khu vực. Và việc nghiêm túc bước vào “sân chơi Tết” với viral clip “Cười lên lên đời” chính là một trong những bước đầu của kế hoạch đó.

Viral clip ‘Cười lên lên đời’ với sự góp mặt của diễn viên Khả Như và “chị Cano”

Nắm bắt ngay xu hướng thích nhạc rap của giới trẻ từ 2 cuộc thi Rap Việt và King of Rap, viral clip “Cười lên lên đời” có sự góp mặt của Khả Như, Chị Ca Nô – cặp đôi cà khịa nổi tiếng của làng hài ngay vừa khi khi trình làng đã nhận được sự chú ý và bàn luận sôi nổi của đông đảo cư dân mạng về màn thể hiện “rap diss” cực chuẩn của 2 nhân vật. Những clip cover, những lượt chia sẻ, những bài đăng xoay quanh viral clip và chiến dịch “Cười phải đẹp, Chuẩn chất riêng” cũng nhanh chóng phủ sóng trên mạng xã hội: từ “thánh chửi” Minh Dự, hot video creator Ba Đứa Này Mệt Ghê, hơn 30 micro KOLs/hot moms đến trang mạng xã hội đang sở hữu lần lượt gần 2 và 4 triệu lượt theo dõi là Bí Mật Showbiz, Hóng hớt Showbiz, các hội nhóm mạng xã hội khoảng 300 nghìn thành viên và hơn 10 đầu báo nổi tiếng về giải trí – làm đẹp. Sau hơn 1 tháng ra mắt, “Cười lên lên đời” đã thu hút hơn 150.000 lượt tương tác, lượt thích trang, lượng khách hàng mới đến Nha Khoa Kim cũng tăng đáng kể.

Là thành viên mới gia nhập cuộc chơi chiến dịch Tết, dĩ nhiên Nha Khoa Kim không hề có ý định so găng với bất kỳ cái tên đã thân quen với sự khốc liệt của “chiến trường” viral clip. Mà bước đi lần này nhằm khẳng định vị thế của Nha Khoa Kim trong ngành nha khoa đồng thời thể hiện sự tăng tốc của một thương hiệu nha khoa trong việc đầu tư xây dựng – nâng tầm thương hiệu.

Diễn viên hài Minh Dự tham gia cover bài nhạc ‘Cười lên lên đời’

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa tại Việt Nam đạt Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 do Vương quốc Anh chứng nhận. Bên cạnh đó, Nha Khoa Kim còn đạt Top 50 nha khoa tốt nhất thế giới theo Tổ chức Global Clinic Rating (GCR) Hoa Kỳ, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2020, Top 100 Thương hiệu tin dùng Châu Á.

Hệ thống Nha khoa Kim phủ rộng trên toàn quốc với 18 phòng khám đa dạng dịch vụ nha khoa tại 6 tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tiền Giang với đội ngũ hơn 150 bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt trong và ngoài nước; với hàng trăm thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới và sở hữu nhà máy sản xuất răng sứ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485: 2016 theo tổ chức Tiêu chuẩn Vương Quốc Anh BSI.

  • Hotline: 1900 6899
  • Website: nhakhoakim.com
  • Xem thêm về thông tin chiến dịch ‘Cười phải đẹp – Chuẩn chất riêng’ tại đây.

Nguồn Nha khoa Kim