SAGOTA – “Bia ta, bia của người Việt”

SAGOTA – “Bia ta, bia của người Việt”

Dù có bao biến động, thăng trầm, khép một năm, Tết vẫn đến. Với nhiều cuộc mưu sinh xa nhà, Tết dường như đang dần khép lại. Nhưng thật ra, Tết vẫn luôn là Tết. Đơn giản là những khoảnh khắc thân thương, là những điều ấm lòng giản dị mà chúng ta sẻ chia trong cuộc sống.

“Tết đâu xa, Tết ngay đây mà” là thông điệp đầy tinh tế mà nhãn hàng Sagota – Bia ta, Bia của người Việt muốn gửi gắm trong dịp Tết đặc biệt này với lời chúc một năm mới Tân Sửu 2021 vững vàng và thuận lợi.

Sagota là thương hiệu bia “made in Vietnam” thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Bình Tây (Sabibeco). Với 8 dòng bia chất lượng, đậm gu người Việt và giá thành hợp lý, Sagota đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền đất nước.

Xây dựng thương hiệu “Bia ta, bia của người Việt”

Chất lượng là yếu tố hàng đầu tạo ra sức hấp dẫn, thu hút người mua và tạo lợi thế cạnh tranh cho bia Sagota. Nhờ công thức ủ bia độc đáo, chọn lọc nguyên liệu nghiêm ngặt, bia Sagota cho cảm giác đậm đà, thơm ngon và hoàn toàn không đau đầu sau khi uống.

Với mong muốn đem lại một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá cả phù hợp với đa số người lao động, đặc biệt là trong bối cảnh COVID-19 với nhiều những thay đổi xáo trộn, Sagota Lager lon 330ml (24 lon/thùng) đã ra đời và được đông đảo người tiêu dùng trên cả nước đón nhận.

Sagota Lager thùng 24 lon với sắc đỏ nổi bật được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt là trong dịp Tết 2021

Mới đây Sagota còn cho ra mắt phiên bản Pure lon đẳng cấp, nguyên vị thuần khiết và tươi ngon.

Sản phẩm Sagota Pure (thùng 24 lon) với diện mạo đẳng cấp, tinh tế

Hướng đến mục tiêu sức khoẻ và sự an tâm của người tiêu dùng, tháng 4/2020 Sagota chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Malty – Nước uống lúa mạch. Với sự kết hợp độc đáo giữa đại mạch, hoa bia, cốt trái cây tươi và vị ngọt được chắt lọc từ cây cỏ ngọt, Malty nhanh chóng “thổi luồng gió mới” vào thị trường nước giải khát trong nước, giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn an toàn, tối ưu.

Sản phẩm nước uống lúa mạch Malty vị chanh

Với những cố gắng không ngừng để khẳng định thương hiệu Việt, Sagota đã được Hiệp hội Du lịch Việt Nam chọn làm bia của ngành du lịch và được tin dùng trong các hoạt động của ngành.

Chất lượng của một thương hiệu Việt nhanh chóng được thế giới công nhận khi Sagota liên tiếp gặt hái các giải thưởng danh giá: Giải vàng Sagota Lager tại WBA – Giải thưởng Bia thế giới 2017; giải đồng Sagota Không cồn tại WBA 2018 và chiến thắng của Sagota Pure tại WBA 2019.

Năm 2019, Sagota tiếp tục mang về nhiều vinh quang tại giải Vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship): Sagota Gold, Sagota Light, Sagota Pure tại hạng mục Chaiman’s Selection; Sagota Lager tại hạng mục Bronze Award.

Dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống phân phối khắp cả nước

Sagota với ý nghĩa là “Sài Gòn Ta” như một lời khẳng định về tầm vóc Việt trong bối cảnh liên tục xuất hiện các nhãn hiệu bia ngoại. Cam kết mang đến những giá trị sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng, nhiều nhà máy mới tiếp tục được đặt thêm tại các vùng trọng tâm. Đến nay, Sabibeco sở hữu 5 nhà máy lớn đặt tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Tháp, Ninh Thuận và Hà Nam. Dự án nhà máy Đồng Nai cũng đang được triển khai thực hiện.

Dây chuyền sản xuất bia Sagota đang hoạt động tại nhà máy bia Sài Gòn Ninh Thuận, tỉnh Ninh Thuận

Hàng triệu lít bia được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và đo lường chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Tháng 10/2014, lô bia Sagota đầu tiên được xuất khẩu, đánh dấu cột mốc vươn ra thị trường quốc tế của hãng bia Việt Sagota. Hiện Sagota đã có mặt ở Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Lào, Trung Quốc, Philippines, Nhật.

Với mạng lưới phân phối hàng nghìn điểm bán phủ khắp toàn quốc và đang trên đà lan toả rộng khắp; bia ngon, chính sách giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng..., Sagota ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Ngoài mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, lấy lợi ích và sức khoẻ người tiêu dùng làm định hướng chiến lược, Sagota đang từng bước thực hiện khao khát nâng tầm giá trị Việt bằng việc xây dựng hình ảnh người thật, việc thật, chất lượng thật qua chiến dịch “Chiến binh Sagota”. Gần gũi, chân thành, hết mình, bền bỉ – những đức tính quý báu của dân tộc Việt ta đang được các Chiến binh Sagota noi theo và lan toả mọi nẻo đường trên hành trình xây dựng giấc mơ sản phẩm Việt.

Sagota – Bia ta, bia của người Việt

Sagota – Bia của du lịch Việt Nam

Nguồn Sabibeco